Siêu tài năng nhí mùa 2 quy tụ dàn thí sinh chất lượng

Minh Khôi| 13/04/2021 04:30

Trở lại sóng truyền hình, chương trình Siêu tài năng nhí mùa 2 gây ấn tượng khi tìm kiếm được nhiều gương mặt thí sinh nổi bật với các biệt tài trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tại buổi gặp gỡ công bố chương trình, chia sẻ về sự khác biệt so với mùa 1, giám khảo Trấn Thành khẳng định mùa 2 sở hữu lượng thí sinh chất lượng, nổi bật trong nhiều lĩnh vực. Mỗi một bé đều sở hữu tài năng và câu chuyện riêng biệt, từ đó tạo thành các mảnh ghép sinh động cho chương trình. 

Không ít lần, anh cùng các giám khảo khác bị vỡ òa cảm xúc khi chứng kiến những khoảnh khắc cảm động về việc vượt lên chính mình, về nghị lực sống của các bé.

Đặc biệt, anh không quên dành lời khen ngợi cho đội ngũ sản xuất khi tìm ra những tài năng mới, hầu như chưa xuất hiện trong bất cứ chương trình truyền hình nào.  

Dẫn chứng cho lời nói của Trấn Thành, ngay trong những tập đầu tiên bé Quỳnh Thư, 5 tuổi để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc.

Cô bé có khả năng cộng trừ dãy chữ 2 số trong thời gian dưới 30s. Để chứng minh độ “chất lượng” của dàn siêu nhí năm này, giám khảo Trấn Thành còn thách thức 5 người lớn sử dụng máy tính “thi đấu” cùng bé. Kết quả, Quỳnh Thư đã đưa đáp án chính xác, trong khi toàn bộ khách mời sử dụng máy tính đã đưa ra kết quả sai. 

Ngoài việc chứng kiến màn thể hiện của các tài năng nhí, một đặc sản khác của chương trình chính là những màn đối đáp đầy tiếng cười giữa ban giám khảo và các bé.

sieu-tai-nang-nhi-2-3477-1618298546.jpg

Trấn Thành – Hari Won đảm nhận vai trò giám khảo chương trình

Trong một đoạn trích được công bố, giám khảo Hari Won đã “hứng trọn” cảm giác ngỡ ngàng khi cậu bé 5 tuổi tuyên bố không biết mình là ai, mặc dù cô đã ngồi ghế giám khảo ngay từ mùa 1. 

Trước tình huống này, vì tin chắc hình ảnh của mình gần gũi với các bé thiếu nhi hơn, giám khảo Trấn Thành liền “giải nguy” cho vợ. Anh nhanh chóng hỏi bé có biết mình là ai không, nhưng cũng nhận được kết quả bẽ bàng không kém: “Con biết chú là chú Trấn Thành vì mẹ con vừa nói cho con biết”. 

Lý giải cho tình huống oái ăm này, cậu bé tiết lộ mỗi ngày dành rất ít thời gian để xem truyền hình. Cha mẹ mong muốn cậu bé tập trung toàn bộ vào việc học, nên mặc cho cô chú có phủ sóng truyền hình đến độ nào cũng không thể “tiếp cận” đến mình. 

Tại buổi công bố chương trình, giám khảo khách mời Ngọc Sơn cũng bày tỏ sự yêu mến dành cho Siêu tài năng nhí. Anh tiết lộ từng xem rất nhiều tập của chương trình và rất hạnh phúc khi được ngồi ghế giám khảo khách mời. 

Siêu tài năng nhí mùa 2 bao gồm 15 tập và được phát sóng vào 20g30 thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ 15-4 trên kênh truyền hình HTV7. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Siêu tài năng nhí mùa 2 quy tụ dàn thí sinh chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO