Showroom Amy SaiGon - Điểm trải nghiệm đa dạng dành cho khách hàng và kiến trúc sư

An An| 09/03/2023 02:56

Với diện tích mỗi showroom lên tới 1000m2/sàn, Amy SaiGon đã trở thành chuỗi showroom hàng đầu TP.HCM có thiết kế độc đáo, trưng bày đa dạng mẫu sản phẩm theo xu hướng trải nghiệm, tương tác. Đây là lựa chọn dành cho khách hàng, kiến trúc sư cũng như các chủ đầu tư, nhà thầu.

Tiêu chí hoạt động của Amy SaiGon là cung cấp giải pháp vật liệu hoàn thiện cho khách hàng và đối tác để cùng nâng tầm dịch vụ, hướng tới sự chuyên nghiệp.

Theo đó, Amy SaiGon không ngừng cập nhật mẫu vật liệu mới, xu hướng thiết kế mới và thường xuyên kết hợp với các công ty thiết kế, tổng thầu xây dựng, các chủ đầu tư tổ chức các buổi tọa đàm - workshop giới thiệu, chia sẻ về xu hướng thiết kế, xu hướng màu sắc và sử dụng vật liệu xây dựng mới.

-4426-1678247837.jpg

Các buổi workshop của Amy SaiGon thu hút đông đảo những người quan tâm đến lĩnh vực xây dựng

Năm 2023, Amy SaiGon tập trung triển khai các buổi workshop về hai chủ đề: "Hiểu đúng về thông số kỹ thuật, cách để chọn đúng loại gạch ốp lát cho các vị trí sử dụng trong nội và ngoại thất"; "Vật liệu, xu hướng thiết kế và ứng dụng vật liệu hoàn thiện trong năm 2023".

Các buổi workshop sẽ được tổ chức đồng loạt tại các showroom Amy SaiGon hoặc tại văn phòng các công ty thiết kế, nhà thầu xây dựng.

Đăng ký tham gia các buổi workshop cùng các chuyên gia hàng đầu tại đây

Địa chỉ trải nghiệm sản phẩm thực tế tại Amy SaiGon:

Showroom 185: Số 185 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức.

Showroom 610: Số 610 Quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Showroom Amy SaiGon - Điểm trải nghiệm đa dạng dành cho khách hàng và kiến trúc sư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO