Công nghệ

Sharp ra mắt TV AQUOS XLED cao cấp tại Việt Nam

H.Ng 31/07/2023 - 19:33

Sharp vừa ra mắt TV AQUOS XLED 4K tại Việt Nam với tiêu chuẩn mới về độ sáng và khả năng hiển thị màu sắc vượt trội.

sharp.jpg

Công ty điện tử Sharp Việt Nam giới thiệu TV AQUOS XLED dành cho phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam. Đây là bản nâng cấp của AQUOS XLED đã được giới thiệu trước đó tại Nhật Bản vào năm 2021, công nghệ kết hợp những gì tốt nhất của TV LCD và OLED.

Mẫu TV mới nhất này trang bị công nghệ Xtreme mini-LED, mang lại độ sáng trung thực. Với hơn 2.000 vùng làm mờ độc lập, TV mang lại độ sắc nét hoàn hảo cùng với trải nghiệm độ tương phản màu động vô song, khác biệt so với các thương hiệu khác trên thị trường. Ngoài ra, đèn LED nền được tăng đáng kể gấp 88 lần mang lại độ sáng tối đa gấp 6 lần so với màn hình thông thường, tạo nên màn hình rực rỡ.

Được thiết kế với công nghệ Deep Chroma Quantum Dot, TV SHARP AQUOS XLED 4K có độ phủ màu cao nhất trong lịch sử của TV AQUOS, với diện tích phủ gam màu cao hơn 20% so với màn hình thông thường. Điều này cho phép TV AQUOS XLED 4K 2023 mang đến màu sắc vật thể trung thực và trải nghiệm hình ảnh sống động như thật.

backlight-led.png

TV SHARP AQUOS XLED 4K được trang bị hệ thống loa vòm ARSS+ với 11 loa xung quanh màn hình. Tính năng này được kích hoạt nhờ sự kết hợp của các loa ở dải tần số cao, trung bình và thấp giúp tái tạo chất lượng âm thanh phong phú, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động.

Ngoài việc nâng cao trải nghiệm hình ảnh và âm thanh, TV SHARP AQUOS XLED 4K còn tích hợp liền mạch với Google TV giúp người dùng dễ dàng khám phá thư viện gồm hơn 400.000 phim, tập phim truyền hình… được sắp xếp thuận tiện theo thể loại và sở thích của người dùng.

TV AQUOS XLED 4K 4T-C65FV1X 65 inch giá 59,99 triệu đồng, AQUOS XLED 4K 4T-C75FV1X 75 inch giá 99,99 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sharp ra mắt TV AQUOS XLED cao cấp tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO