Công nghệ

Sawada Design Office Inc. và Daiko Vietnam thúc đẩy phân tích khách hàng bằng công nghệ tiên tiến

Hoàng Dung 24/05/2024 - 10:24

Hai công ty tiên phong trong việc tận dụng dữ liệu khu vực và hành vi người dùng tại Việt Nam

Sawada Design Office Inc. và DAIKO Vietnam CO.,LTD đã hợp tác nhằm đưa ra các sáng kiến tiên phong tại Việt Nam, tập trung vào việc tận dụng dữ liệu khu vực và hành vi người dùng để nâng cao hiệu quả tiếp thị. Sáng kiến này giúp các chương trình khuyến mãi theo từng khu vực diễn ra dễ dàng và hiệu quả hơn.

daiko1-1-.jpg

Ở Việt Nam, các chương trình khuyến mãi thường diễn ra dưới hình thức hoạt động offline, gây khó khăn trong việc thu thập dữ liệu ghé thăm cửa hàng và các dữ liệu định tính/định lượng. Giải pháp mới sẽ tận dụng thông tin vị trí từ điện thoại thông minh để tiếp cận người dùng, đồng thời sử dụng “AIBeacon” - một giải pháp được cấp bằng sáng chế tại Nhật Bản do AdInte phát triển - để ghi lại dữ liệu ghé thăm cửa hàng.

daiko2-1-.jpg

Mục tiêu chính của sáng kiến này là tạo ra trải nghiệm thương hiệu tốt hơn cho khách hàng tiềm năng và kích hoạt CRM (Customer Relationship Management) cho người dùng hiện tại. CRM là hoạt động quản lý quan hệ khách hàng, thường phụ thuộc vào dữ liệu hiện có, bao gồm cả thông tin cá nhân.

Sáng kiến này sẽ triển khai các hoạt động CRM dài hạn, kết hợp giữa online và offline, giúp các nhãn hàng có cái nhìn toàn diện hơn về khách hàng tiềm năng. Điều này không chỉ tăng cường hiệu quả tiếp thị mà còn hỗ trợ sứ mệnh kinh doanh bền vững cho các doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sawada Design Office Inc. và Daiko Vietnam thúc đẩy phân tích khách hàng bằng công nghệ tiên tiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO