Sắp diễn ra Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ II của HREC

PV| 19/06/2023 07:03

Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ II (2023-2027) của Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) sẽ được tổ chức vào ngày 21/6/2023 tới đây.

Sắp diễn ra Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ II của HREC

Tiếp nối những thành công của nhiệm kỳ I (2018-2023), HREC và Ban Chấp hành HREC nhiệm kỳ II xác định, tình hình kinh tế trong thời gian tới sẽ mở ra nhiều cơ hội mới để các doanh nghiệp, doanh nhân hành động một cách vững vàng hơn, tự tin hơn…

Đại hội dự kiến sẽ bầu ra ban chấp hành nhiệm kỳ II (2023-2027) tổ chức bộ máy: Ban chấp hành hiện tại gồm 35 doanh nhân, trong đó ban thường trực gồm có 5 người (1 chủ tịch và 4 phó chủ tịch chuyên trách) thay mặt ban chấp hành điều phối hoạt động của câu lạc bộ, đồng thời khen thưởng cho các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ I.

Trong nhiệm kỳ I, mặc dù gặp nhiều khó khăn thách thức, nhất là do dịch Covid-19, HREC vẫn chủ động, sáng tạo, xuất sắc hoàn thành và vượt mức các nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Đại hội I đã đề ra, các chương trình đã đăng ký với thành phố.

Câu lạc bộ đã từng bước đổi mới phương thức hoạt động và phát triển hội viên, đặc biệt tập hợp được các tập đoàn, tổng công ty lớn làm nòng cốt, ủng hộ cho các chương trình, sự kiện từ vật chất đến thời gian và ý tưởng. Từ 81 hội viên đến nay đã quy tụ được hơn 250 hội viên.

HREC đồng hành với chính quyền, với các cơ quan chức năng, liên kết chặt chẽ trong hệ thống các tổ chức thành viên, phối hợp tốt các tổ chức, đối tác trong và ngoài nước, thực hiện thành công các sự kiện xúc tiến thương mại, hội chợ triển lãm, caravan...

Qua đó, tạo môi trường cho doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội, nổi bật năm 2021 là năm nhiều biến động về kinh tế và xã hội do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, HREC đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như tài trợ máy trợ thở, trao tặng điện thoại và phụ kiện điện thoại hỗ trợ “đường dây nóng cứu người”, chương trình "Túi thuốc niềm tin", trao tặng bữa ăn đến tuyến đầu chống dịch, giải cứu nông sản cho người dân... với tổng kinh phí hơn 15 tỷ đồng.

Ngoài ra, HREC cũng đã tổ chức các chương trình giúp đỡ, hỗ trợ các địa phương nâng cao đời sống, chăm sóc trẻ em, tặng quà cho các hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Để đóng góp phần vào công tác thiện nguyện và tô điểm thêm cho cảnh quan nông thôn Việt Nam, HREC đã và đang xây dựng hơn 70 cầu nông thôn từ nguồn quỹ xây cầu từ thiện của câu lạc bộ nằm trong chuỗi chương trình từ thiện xây dựng 100 cây cầu dân sinh trị giá từ 500 triệu - 3 tỷ đồng mỗi cây cầu. Tổng số tiền thực hiện chương trình khoảng 100 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sắp diễn ra Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ II của HREC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO