Tại Sanofi, tính nhân văn chính là yếu tố khác biệt giúp gắn kết nhân viên và tạo ý nghĩa cho mọi hoạt động của công ty. Đảm bảo cho nhân viên được quan tâm và phát triển toàn diện là mục tiêu hàng đầu của ban lãnh đạo.
Nhằm hỗ trợ cho mục tiêu phát triển sự nghiệp, các nền tảng số được Sanofi xây dựng để nhân viên xác định thế mạnh, xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp, tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong tổ chức. Nhân viên Sanofi được tham gia hàng loạt chương trình được thiết kế với những mục tiêu khác nhau như các dự án trải nghiệm (GIG) để mở rộng kỹ năng, tư vấn 1:1 với mentor, tham gia các chương trình phát triển khung năng lực lãnh đạo, theo học các khóa đào tạo nội bộ hoặc miễn phí truy cập những nền tảng đào tạo hàng đầu thế giới (iLearn).
Lần thứ 8 tham gia khảo sát, Sanofi tiếp tục được vinh danh với thứ hạng tăng vượt bậc |
Bên cạnh đó, Sanofi luôn ưu tiên xây dựng môi trường làm việc đa dạng, hòa nhập và công bằng thông qua các chính sách thiết thực như công bằng giới trong tuyển dụng và trả lương, chế độ nghỉ thai sản 14 tuần cho nam giới, áp dụng chính sách làm việc linh hoạt, các chương trình phát triển toàn diện về sức khỏe thể chất, tâm trí, môi trường làm việc, điều kiện tài chính…
Sự thăng hạng qua từng năm trong các chương trình đánh giá môi trường làm việc ở cả trong và ngoài tổ chức là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Sanofi trong việc đầu tư cho yếu tố con người xuyên suốt chặng đường hơn 60 năm tại Việt Nam.