San sẻ niềm vui, nhân đôi hạnh phúc cùng Cresent Mall

N.L| 25/07/2018 04:20

Chương trình do Crescent Mall và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting thực hiện trong tháng 7 và 8 tại Crescent Mall nhằm giúp mọi người vừa vui chơi, và cũng vừa gây quỹ để đem lại nụ cười cho những trẻ em của tổ chức Operation Smile, hỗ trợ những em nhỏ bị dị tật sứt môi và hở hàm ếch có cơ hội được phẫu thuật an toàn và hiệu quả.

San sẻ niềm vui, nhân đôi hạnh phúc cùng Cresent Mall

Theo đó, khách đến khu chụp hình Land of Smiles, ngoài việc tự tạo một biểu tượng cảm xúc cho riêng mình và trang trí lên chiếc cây Hạnh Phúc, với mỗi 50,000 đ hoặc 200,000 đ đóng góp cho trẻ em của Operation Smile, còn nhận lại một phần quà xinh xắn như bút viết, thẻ hành lý, gối ôm, áo thun…

Tham gia sân chơi vui nhộn gồm với những trò chơi thú vị cho cả gia đình, cảm nhận nhịp điệu sống động cùng sự kiện Drummunity – hợp tác với Việt Thương diễn ra vào các ngày 20, 21 và 22 tháng 7.

Sự kiện Pet Week-end diễn ra vào ngày 21 và 22 tháng 7, hợp tác cùng City Zoo, Royal Canin và UEC gồm những hoạt động: đường đua vui nhộn mang tên Doggie Dash, sân chơi cho cún, chăm sóc lông, kiểm tra sức khỏe, chia sẻ kiến thức cùng chuyên gia và rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Những món ăn hấp dẫn đến từ khắp châu Á sẽ có mặt tại Ngày hội ẩm thực vào ngày 4 và 5 tháng 8. Chương trình hợp tác với Q.itchen Factory, Renaissance International School và UEC.

Tất cả số tiền thu được sẽ trao lại cho những trẻ em của Operation Smile. Tham gia bữa tiệc nhảy lớn nhất trong năm, cùng khỏe, cùng đẹp, vừa kết thêm nhiều bạn mới, lại vừa gây quỹ từ thiện, diễn ra vào ngày 25/8  . 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
San sẻ niềm vui, nhân đôi hạnh phúc cùng Cresent Mall
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO