bonbon shop – công cụ hữu hiệu cho doanh nghiệp mùa Covid-19

Bích Ngọc| 08/07/2021 05:08

Mang đến giải pháp toàn diện cho hệ thống phân phối của doanh nghiệp, bonbon shop là lựa chọn lý tưởng cho các công ty sản xuất, phân phối trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

bon-1-1749-1625731683.jpg

“Tiến thoái lưỡng nan” trước nguy cơ dịch bệnh

Việt Nam đang phải đối đầu với làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư với biến chủng mới, đặc tính lây lan cao và nguy hiểm hơn. Đặc biệt ở TP.HCM, tình hình dịch bệnh đang ngày càng phức tạp. Điều này vô hình trung tạo áp lực rất lớn lên hệ thống phân phối của các nhà sản xuất, đặt gánh nặng lên vai các nhà quản lý với những thử thách như:

•Giãn cách xã hội khiến việc tiếp cận các điểm bán lẻ trở nên khó khăn, hàng hóa bị gián đoạn phân phối.

•Thiếu vắng nhân sự kinh doanh để tương tác với các điểm bán lẻ, tạo sự kết nối và nắm bắt kịp thời hơn những nhu cầu của người tiêu dùng trong đại dịch nhằm có những sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhu cầu của người tiêu dùng. 

•Tâm lý e ngại phải tiếp xúc nhân viên bán hàng của các tiệm tạp hoá cũng là một nguyên nhân dẫn đến doanh số sụt giảm trong khi nhu cầu hàng hóa của người tiêu dùng là cấp thiết

Chính vì vậy, việc các doanh nghiệp học cách thích nghi và tự thay đổi là cực kỳ cần thiết. Trong đó, ứng dụng công nghệ thông tin vào mọi khâu, mọi đối tượng của chuỗi giá trị phân phối, bán lẻ để nâng cao sự tương tác trong việc tiếp cận điểm bán, thấu hiểu “insight” người tiêu dùng và hỗ trợ nhân viên bán hàng duy trì doanh số trong khi giãn cách xã hội đang phải thực hiện ở nhiều nơi là công việc ưu tiên hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. 

Giải pháp toàn diện cho chuỗi phân phối của doanh nghiệp

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, việc đảm bảo kinh doanh không bị giảm sút, tối ưu hóa hiệu suất và chi phí bán hàng là mục tiêu quan trọng nhất của mỗi doanh nghiệp. Thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, DMSpro đã cùng các đối tác công nghệ hàng đầu như SAP, Microsoft nghiên cứu và phát triển ứng dụng bonbon shop – tiền thân là retailPRO, như là một nền tảng mang lại những giải pháp thiết thực để giải quyết những khó khăn trong chuỗi phân phối, bán lẻ của doanh nghiệp. Được phát triển từ năm 2019, đến nay, giải pháp đã hỗ trợ hàng chục ngàn điểm bán lẻ kết nối trực tiếp với nhiều nhà sản xuất, mang lại lợi ích to lớn cho tất cả các bên. 

bon-2-2202-1625731684.jpg

•Đối với nhà sản xuất, nhà phân phối, lợi ích đầu tiên là xây dựng, tạo kết nối trực tiếp với nhà bán lẻ, giảm bớt gánh nặng lên đội ngũ kinh doanh. Các cửa hàng có thể đặt hàng trực tuyến, được chăm sóc tận tình nhưng vẫn đảm bảo hạn chế tiếp xúc, tốc độ tương tác nhanh hơn gấp nhiều lần và thậm chí là tức thì. Bên cạnh đó, nhà sản xuất có thể truyền tải các chương trình tiếp thị thương mại (Trade Marketing) một cách minh bạch, chính xác đến toàn bộ khách hàng của mình trong vòng vài giây với chi phí 0 đồng. Từ đó, mở rộng độ phủ của sản phẩm, giúp thương hiệu được tiếp cận rộng rãi hơn.

•Với các cửa hàng bán lẻ, có 4 lý do chính mà một cửa hàng nên sử dụng bonbon shop.

oĐầu tiên là đơn giản hóa việc quản lý bán hàng. Nếu trước đây các cửa hàng bán lẻ phải kết nối với hàng chục đầu mối bán buôn, không chỉ tốn thời gian mà việc tính toán xuất nhập hàng hóa, tồn kho... vô cùng phức tạp thì hiện tại bonbon shop giúp đơn giản hóa điều này bằng các thao tác nhanh gọn. Thông qua ứng dụng, tạp hóa có thể xem sản phẩm, đặt hàng & được cập nhật về đơn hàng vô cùng dễ dàng, tiện lợi và chính xác ngay trên điện thoại. 

oThứ hai, cửa hàng nhận được thông tin minh bạch về nguồn gốc hàng hóa nhờ nguồn hàng chính hãng từ nhà sản xuất với hình ảnh hiển thị cụ thể, trực quan. 

oThứ ba, các chương trình ưu đãi, khuyến mại của nhà sản xuất sẽ gửi trực tiếp tới cửa hàng, điều mà ở kênh phân phối truyền thống, đôi khi, không dễ để cập nhật được đầy đủ và kịp thời. 

oCuối cùng, lý do quan trọng nhất là việc bonbon shop giúp tối ưu hóa lợi nhuận. Các cửa hàng bán lẻ có cơ hội tăng thu nhập, từ việc bán hàng thuần tuý và nay thêm nguồn thu nhập mới từ việc trở thành đối tác trung gian thực thi các chương trình tương tác với người tiêu dùng cho các NSX, NPP, ví dụ như các chương trình phát mẫu thử (sampling), khảo sát  (survey)…

Sau gần 2 năm hoạt động, DMSpro đã quyết định thay đổi tên nền tảng retailPRO thành bonbon shop nhằm mang đến sự mới mẻ, thân thiện cho người sử dụng. Với tình hình dịch bệnh phức tạp hiện tại, nền tảng bonbon shop là giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp đạt được “mục tiêu kép” trong mùa dịch, vừa giảm thiểu mức độ ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng vẫn đảm bảo kinh doanh không bị gián đoạn, giảm sút.

Đối với DMSpro, hoạt động kinh doanh luôn đi kèm với ý thức sâu sắc về trách nhiệm cộng đồng cũng như với khách hàng của mình. Trong chương trình có tên "Đồng hành mùa Covid", DMSpro miễn phí hoàn toàn chi phí cài đặt và sử dụng trong 03 tháng đối với bonbon shop để cùng chia sẻ và hỗ trợ các Doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn này, chi tiết như sau:

Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng Doanh nghiệp, đã có hoặc chưa có hệ thống DMS

Thời gian: Chương trình sẽ áp dụng với những khách hàng ký đăng ký tham gia từ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 30/08/2021

Quý doanh nghiệp có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để đăng ký tham gia chương trình bằng cách gửi email đến địa chỉ info@bonbonshop.com.vn hoặc gọi số (+84) 8686 2 8686 để được tư vấn cụ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
bonbon shop – công cụ hữu hiệu cho doanh nghiệp mùa Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO