Sản phẩm Transino Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam

YN| 04/03/2023 01:00

Transino là thương hiệu chăm sóc da, dưỡng trắng hàng đầu tại Nhật Bản, được phát triển bởi công ty dược mỹ phẩm Daiichi Sankyo Healthcare, đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, nay chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Sản phẩm Transino Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam

Axit Tranexamic là thành phần chủ chốt trong các sản phẩm của Transino có tác dụng ngăn ngừa hình thành melanin - nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang,  giúp làm trắng tận gốc. Công ty Daiichi Sankyo Healthcare đã dày công nghiên cứu tạo ra công thức tăng cường axit tranexamic để phát triển dòng sản phẩm giúp xóa tan nỗi lo về nám và tàn nhang, mang lại làn da trắng sáng ấn tượng từ thương hiệu Transino.

Tại lần ra mắt tại Việt Nam, Transino tổ chức sự kiện “Tỏa sáng 24h”. Chương trình còn có góc tư vấn da, giới thiệu sản phẩm với sự tham gia của chuyên gia từ Transino Nhật Bản. Đặc biệt, các khách mời đã vô cùng thích thú khi được trực tiếp trải nghiệm sử dụng sản phẩm của thương hiệu.

Sự kiện “Tỏa sáng 24h” không chỉ mang đến một buổi gặp gỡ và chia sẻ thú vị, mà quan trọng hơn là đã giúp cho khách tham dự hiểu rõ làn da của mình hơn, dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc và bảo vệ cho vẻ rạng ngời theo thời gian. Quan trọng hơn là tìm ra những sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Và như thế, mỗi ngày ai cũng có thể tỏa sáng suốt ngày dài.

Transino Whitening Essence EXII: Tinh chất dưỡng chất da tiếp cận tận gốc nguyên nhân gây nám nhằm giúp da trắng sáng. Giá bán: 1.250.000 đồng tuýp 30g; 1.750.000 đồng tuýp 50g. Transino Whitening Clear Milk EX: Sữa dưỡng trắng cấp ẩm giúp da căng mịn se khít lỗ chân lông. Giá bán: 890.000 đồng. Transino Whitening Repair Cream EX: Kem phục hồi dưỡng trắng da với chất kem mềm mịn như một loại mặt nạ ngủ, ôm ấp làn da trong lúc nghỉ ngơi, mang đến làn da trắng sáng trong suốt. Giá bán: 1.110.000 đồng.

Các đại lý bán lẻ chính hãng: hệ thống cửa hàng OMICARE, Sakuko Japanese Store, Matsumoto Kiyoshi VN, LixiBox, Long Châu; ZÔSHOP, Lazada: https://s.lazada.vn/s.cCLs4; Shopee: https://shopee.vn/jselectshop.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sản phẩm Transino Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO