VPMilk tiếp tục “bắt tay” HLV Park Hang Seo

TM| 30/03/2021 02:43

Đây là năm thứ 4 năm liên tiếp VP Milk ký hợp đồng đại sứ thương hiệu với HLV Park Hang-Seo và đặt tên của Ông Park cho sản phẩm.

VPMilk tiếp tục “bắt tay” HLV Park Hang Seo

Sự hợp tác chiến lược này thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng, cam kết vì sứ mệnh phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam. Việc khuyến khích các cầu thủ uống thêm sữa trong mỗi bữa ăn chính là một trong những yếu tố then chốt đầu tiên về dinh dưỡng mà HLV Park Hang Seo đã thay đổi để nâng cao nền tảng thể lực của đội tuyển.

Kể từ khi trở thành đại sứ thương hiệu của VPMilk, Ông Park thường xuyên xuất hiện quảng bá cho các sản phẩm của VPMilk với thông điệp “sữa là một trong những dinh dưỡng thiết yếu để nâng cao thể chất cho người Việt và các vận động viên nói riêng.

Hiện tại, sữa Ông Park là dòng sữa đặc duy nhất của VPMilk, nhiều sản phẩm khác liên quan đến sữa, như sữa công thức dinh dưỡng, sữa công thức pha sẵn, sữa dinh dưỡng, sữa tươi - sữa chua, sữa tươi thanh trùng và nước yến.

PR-5-2800-1617083009.png

Bà Nguyễn Thu Phương- Tổng giám đốc VPMilk cho biết: "Đây như là một mối nhân duyên tự nhiên của cả hai bên vì trước đó VPMilk đã từng tài trợ rất nhiều cho bóng đá và quan tâm đến thể lực của các vận động viên. Đây cũng là mối quan tâm hàng đầu của HLV Park Hang-Seo bởi thể lực là yếu tố hết sức quan trọng dẫn đến chiến thắng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong thời gian qua".

Được biết trước khi bắt tay với HLV Park Hang-Seo, VPMilk từng ký hợp đồng tài trợ cho Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và học viện bóng đá HAGL - Arsenal - JMG năm 2017. Nhiều người cho rằng thương vụ tài trợ trị giá 50 tỷ đồng này đã giúp VPMilk bứt phá trên thị trường vốn đã rất chật chội và tính cạnh tranh cao, trong bối cảnh VPMilk mới chỉ được thành lập từ năm 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VPMilk tiếp tục “bắt tay” HLV Park Hang Seo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO