Sữa đậu nành Fami được mua nhiều nhất

YN| 22/07/2022 00:11

Báo cáo Dấu ấn Thương hiệu năm 2022 vừa công bố Thương hiệu Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy xếp thứ 2 trong Top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn và Top 10 thương hiệu Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị tại 4 thành phố lớn.

Sữa đậu nành Fami được mua nhiều nhất

Nhiều năm qua, Fami luôn khẳng định vị trí vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng, đặc biệt là tại khu vực nông thôn Việt Nam. Nhờ mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng kết hợp cùng sự thân thiện và hình ảnh gần gũi trong từng sản phẩm, Fami luôn đồng hành trong đời sống thường nhật của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.

Đặc biệt, được làm từ 100% hạt đậu nành chọn lọc và đáp ứng tiêu chí 3 không: không biến đổi gen, không cholesterol và không chất bảo quản, sữa đậu nành Fami càng đóng vai trò quan trọng trong khẩu phần dinh dưỡng của mỗi gia đình. Nguồn protein dồi dào cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu khác trong mỗi hộp sữa đậu nành sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

-6348-1658490192.jpg

   Trước đó GlobalData đã chứng nhận Vinasoy nằm trong Top 5 công ty sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới 3 năm liên tiếp. Đồng thời, Vinasoy và Fami cũng lần lượt được xác nhận là nhà sản xuất và nhãn hiệu dẫn đầu về thị phần và giá trị sản lượng trong ngành hàng sữa đậu nành uống liền tại Việt Nam gần 10 năm liền (theo Nielsen). Vinasoy và Fami cũng là nhà sản xuất và thương hiệu sữa thực vật số 1 được chọn mua 3 năm liên tiếp (theo Kantar). Những thành công này đều là kết quả đáng tự hào của Vinasoy trong suốt 25 năm kiên định với niềm tin mãnh liệt vào giá trị dinh dưỡng thực vật, quyết tâm vì một Việt Nam khỏe lành mạnh.

Không dừng lại ở thị trường trong nước, thương hiệu Fami còn vươn tầm ra thế giới, từng bước chinh phục các thị trường đứng đầu về sản lượng tiêu thụ sữa đậu nành như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và cả thị trường lớn như Mỹ. Với lượng tiêu thụ hơn 1,5 tỉ hộp sữa mỗi năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sữa đậu nành Fami được mua nhiều nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO