Schneider Electric giới thiệu thiết bị đóng cắt MCCB ComPacT thế hệ mới

H.Ng| 28/10/2021 08:51

Schneider Electric, doanh nghiệp dẫn đầu trong số hóa các chương trình quản lý năng lượng và tự động hóa vừa ra mắt dòng sản phẩm thế hệ mới MCCB ComPacT.

Schneider Electric giới thiệu thiết bị đóng cắt MCCB ComPacT thế hệ mới

Đổi mới diện mạo sản phẩm dựa trên nền tảng thiết kế của thế hệ trước, MCCB ComPacT được phát triển nhằm tối ưu khả năng hoạt động và đơn giản hóa công tác bảo trì.

Sản phẩm đóng cắt ComPacT được trang bị những phụ kiện hỗ trợ kết nối mạng, mô-đun cắm và chạy (plug-and-play) giúp mở rộng khả năng giám sát hệ thống. Sản phẩm được thiết kế giữ nguyên hình dáng và kích thước, giúp người dùng dễ dàng lắp đặt ComPacT thay thế cho các phiên bản cũ.

Dòng MCCB ComPacT mới sở hữu tính năng kết nối không dây, giúp nâng cao khả năng lắp đặt, bảo trì hay nâng cấp hệ thống, đồng thời cho phép người dùng truy cập thông tin về hệ thống phân phối điện để có thể tối ưu hóa nguồn điện. Việc cho phép người dùng truy cập dữ liệu ở mọi nơi, mọi thời điểm, dễ dàng thực hiện việc giám sát và đưa ra quyết định đúng lúc sẽ góp phần tái định nghĩa vận hành doanh nghiệp trong thời đại số (IoT).

MCCB ComPacT với thiết kế mặt che bán trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát xem phụ kiện nào đang hoạt động và bảo đảm chắc chắn rằng phụ kiện đã được lắp đặt đúng vị trí.

Ngoài ra, dòng sản phẩm ComPacT còn được trang bị đầu nối EverLink bảo đảm kết nối cáp trần nhanh chóng và đáng tin cậy. Sản phẩm còn sở hữu giá lắp trên thanh DIN tích hợp sẵn, giúp việc lắp đặt thiết bị đóng cắt này trở nên dễ dàng hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Schneider Electric giới thiệu thiết bị đóng cắt MCCB ComPacT thế hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO