Panasonic - Tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả

H.Ng| 11/01/2021 06:05

Tại lễ trao giải sản phẩm công nghệ xuất sắc - Tech Award 2020, Panasonic đã vượt qua nhiều thương hiệu để trở thành “Tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả nhất” do người tiêu dùng và chuyên gia công nghệ bình chọn.

Panasonic - Tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả

Vượt qua nhiều thương hiệu gia dụng cùng được đề cử hạng mục này, Panasonic đã đạt giải thưởng nhờ vào các công nghệ diệt khuẩn, kháng khuẩn, độc đáo, tiên tiến trên các dòng tủ lạnh hiện đại của hãng.

Trong đó, NanoeX - công nghệ diệt khuẩn chủ động được trang bị trên dòng tủ lạnh 6 cánh có khả năng diệt 99,99% vi khuẩn, giảm tới 2,8 lần dư lượng thuốc trừ sâu (sau khi rửa) và ngăn mùi hiệu quả.

Nanoe-X là các hạt ion cỡ nano, sinh ra từ độ ẩm trong không khí, chứa đến 4,8 nghìn tỷ phân tử gốc (-OH). Các hạt ion này được phát tán đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh theo luồng không khí, tiếp cận vi khuẩn, virus có trong không khí bên trong tủ, lấy đi hydro sẵn có của vi khuẩn để thay đổi cấu trúc protein vi khuẩn, tạo thành những phân tử nước mới, từ đó vô hiệu hóa, ngưng quá trình sinh sôi, phát triển của vi khuẩn và virus ngay trong không khí.

Panasonic-2-JPG-8719-1610353721.jpg

Vượt qua nhiều thương hiệu khác, tủ lạnh Panasonic đạt danh hiệu "Tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả nhất"

Blue Ag+ trang bị trên dòng tủ lạnh 2 cánh và 3 cánh có khả năng khử, diệt đến 99,99% vi khuẩn nhờ công nghệ ánh sáng xanh kết hợp tinh thể bạc. Công nghệ Blue Ag+ sử dụng ánh sáng xanh kích hoạt tinh thể bạc Ag+ để tạo ra các gốc (-OH) tự do. Các gốc (-OH) này kết hợp với gốc hydro có trong vi khuẩn và chuyển hóa thành nước, tiêu diệt vi khuẩn.

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic còn được biết đến với khay lấy nước bên ngoài kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả bằng công nghệ lọc carbon và vật liệu kháng khuẩn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Panasonic - Tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO