Chương trình 1.000 gian hàng hỗ trợ tiểu thương mùa Tết kinh doanh khởi sắc

TM| 21/12/2021 00:00

Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Tết hy vọng” truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần lạc quan để hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước đón một năm mới 2022 đầy hy vọng

Chương trình 1.000 gian hàng hỗ trợ tiểu thương mùa Tết kinh doanh khởi sắc

Cụ thể, với chương trình 1.000 “Gian hàng hy vọng” hỗ trợ các tiểu thương, cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ khắp cả nước tăng doanh số bán hàng Tết thông qua kế hoạch truyền thông digital tiếp cận người dùng. Được biết, các hoạt động hỗ trợ của Mondelez Kinh Đô sẽ hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh, các shop hoạt động theo mô hìntruyền thống chuyên về các sản phẩm phục vụ Tết (cửa hàng phục vụ hàng hóa Tết, trang phục Tết, hoa, vật phẩm trang trí...). Sử dụng nền tảng số hóa cùng những sáng tạo về công nghệ tiếp cận qua địa điểm cũng như hành vi, nhu cầu của người dùng, banner số hóa theo thông điệp cá nhân của từng cửa hàng sẽ được tiếp cận tới người dùng đúng thời điểm trong hành trình đón Tết. Thông qua chiến dịch này, dự kiến sẽ có hơn 1000 shop kinh doanh được hỗ trợ và tiếp cận hơn 20 triệu khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.

Nam-nay-Mondelez-Kinh-Do-phuc-5750-9164-

Năm nay, tất cả các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô có mặt tại các kênh mua sắm trực tuyến như Tiki, Shopee, Lazada, Grab...  đồng thời được bày bán tại tất cả hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc. 

Mùa Tết năm nay, Mondelez Kinh Đô đã đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì nổi bật và ý nghĩa với chủ đề đón Xuân cùng với nhiều hoạt động truyền cảm hứng cho một năm mới lạc quan và hy vọng với các sáng tạo độc đáo đến từ các thương hiệu được yêu thích của công ty. Đặc biệt, năm nay sản phẩm Oreo Đỏ Red Velvet phiên bản Tết giới hạn cùng thông điệp “Oreo đỏ, lan toả lộc Xuân” đã trở lại với thiết kế xuất sắc mang đậm không khí vui tươi và may mắn, hứa hẹn khuấy động bầu không khí vui nhộp trong dịp Tết năm này cùng người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình 1.000 gian hàng hỗ trợ tiểu thương mùa Tết kinh doanh khởi sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO