Chiếc nệm đạt chuẩn doanh nhân- Dunloppillo Cambridge Luxe

TM| 02/01/2022 05:29

Một trong những dòng sản phẩm thỏa mãn được yêu cầu giấc ngủ ngon, sức khỏe của giới doanh nhân là Dunlopillo Cambidge Luxe.

Chiếc nệm đạt chuẩn doanh nhân- Dunloppillo Cambridge Luxe

Dunlopillo Cambidge Luxe có khả năng nâng đỡ và hỗ trợ tối ưu các vùng cơ thể ; Hệ thống lò xo túi độc lập 5 ZONES sắp xếp kết hợp giữa hình tổ ong và song song được chia độ cứng khác nhau giúp nâng đỡ tối ưu cho vùng đầu, ngực và đùi và nâng đỡ nhẹ nhàng cho vùng vai và hông. 

 Các thanh mút cạnh bao quanh hệ thống lò xo là Foam Encasement cung cấp sự nâng đỡ tốt đa, nâng cao độ bền cho các cạnh nệm, nhờ vậy có thể ngồi hoặc nằm sát ngoài bìa nệm mà không lo bị trượt khỏi nệm.  Thiết kế kết hợp lớp Pillow top cùng Plush top tăng khả năng nâng đỡ, êm ái và cảm giác thoải mái cho người nằm. 

Khả năng kháng khuẩn, kháng bụi cao với bề mặt sản phẩm là vải Siluran (Cool Down- Dry Fast) được xử lý bởi các công nghệ: Công nghệ SILURAN có chức năng hấp thụ nước và bay hơi nhanh, giúp bề mặt nệm luôn thoáng mát và khô ráo. Công nghệ SILVER ANTI-MICROBIAL cùng các phân tử bạc tích hợp trong sợi vải ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, ẩm mốc... Công nghệ Triple Barrier 3 kháng giúp cho vải kháng vi khuẩn, kháng nấm mốc.

unnamed-5947-1641112114.png

Lớp cao su kháng khuẩn Talasilver kết hợp công nghệ bạc Nano giúp nệm thoáng mát, tăng tính đàn hồi, an toàn cho giấc ngủ và giúp tăng độ bền sản phẩm; Những cuộn lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt giúp nệm cứng cáp, vững chãi giúp chuyển động được êm ái.

Thiết kế Pillow top kết hợp cùng Plush top êm ái, tăng khả năng nâng đỡ cho người nằm. Đồng thời, tạo nên vẻ bề ngoài sang trọng cho sản phẩm.

Vua Nệm cùng Dunlopillo Cambridge Luxe đang có chương trình khuyến mãi là ưu đãi  25% kèm theo quà tặng cao cấp từ Dunlopillo: 02 gối cao su Dunlopillo cao cấp tiêu chuẩn Châu  u trị giá 4,6 triệu VNĐ, 01 bảo vệ đệm microfiber trị giá 689K.

 Sản phẩm phân phối độc quyền tại Website/Fanpage & hệ thống Showroom Vua Nệm từ 24/12 đến 10/1/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiếc nệm đạt chuẩn doanh nhân- Dunloppillo Cambridge Luxe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO