Samsung giới thiệu nhiều giải pháp hiển thị cho khách sạn và doanh nghiệp

Ý Nhi| 19/06/2023 07:52

Với mô hình giới thiệu thông tin kết hợp mời trải nghiệm sản phẩm ngay tại chỗ, các giải pháp hiển thị từ Samsung đã nhận được nhiều phản hồi tích cực tại "Hội thảo sản phẩm và giải pháp màn hình chuyên dụng 2023".

Samsung giới thiệu nhiều giải pháp hiển thị cho khách sạn và doanh nghiệp

Giải trí hoàn hảo với Crystal UHD HAU 8000/HBU 8000: Dòng màn hình chuyên dụng thế hệ mới Hospitality Crystal UHD HAU 8000/HBU 8000 giúp doanh nghiệp tối ưu trải nghiệm nghe nhìn của du khách tại phòng lưu trú. Thiết kế siêu mỏng, dễ dàng lắp đặt, linh hoạt kết nối nhờ cổng LAN out Ethernet, màn hình Samsung Crystal UHD còn tối ưu trải nghiệm quản lý, vận hành cho nhà quản lý khách sạn.

Các khả năng hiển thị mới với màn hình chuyên dụng Q-Series: Ứng dụng tại các nhà hàng, các khu vực hành lang, quảng bá tại khách sạn, dòng màn hình chuyên dụng Q-Series hội tụ các tính năng chuyên nghiệp nâng cao, từ thiết lập đến bảo trì trong một thiết kế thanh mảnh giúp nâng tầm mọi môi trường kinh doanh.

-1619-1687171922.jpg

Giải trí - làm việc chuẩn thời thượng với Smart Monitor M8: Dành cho khách lưu trú bận rộn, Smart Monitor M8 có thể được sử dụng trong phòng khách sạn như một không gian làm việc kết hợp giải trí tại chỗ.

Trải nghiệm thảo luận, họp hội tương tác với Samsung Flip: Dòng màn hình tương tác đặc trưng của Samsung với trải nghiệm viết, vẽ dễ dàng là sản phẩm phù hợp để trang bị trong các trung tâm hội nghị phục vụ cho các cuộc hội thảo, họp hành tại khách sạn. Ngoài ra, với khả năng tương tác và tích hợp nhiều ứng dụng, Samsung Flip cũng có thể được ứng dụng để cung cấp bản đồ và hướng dẫn đi lại cho khách hàng, hỗ trợ khách tìm kiếm thông tin về các tiện ích khu vực xung quanh, giúp tăng tính tiện lợi và sự hài lòng của khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung giới thiệu nhiều giải pháp hiển thị cho khách sạn và doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO