SABECO đẩy mạnh chuyển đổi giai đoạn hai chuyển đổi năm 2022.

YN| 28/04/2022 04:27

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHCĐ), Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khẳng định sẽ đẩy mạnh quá trình chuyển đổi và phát triển của công ty trong giai đoạn hai của quá trình chuyển đổi bắt đầu từ năm 2022.

SABECO đẩy mạnh chuyển đổi giai đoạn hai chuyển đổi năm 2022.

Năm 2021 đã khép lại giai đoạn ba năm đầu tiên của quá trình chuyền đổi của SABECO. Công ty đã củng cố năng lực cạnh tranh của mình bằng việc triển khai các sáng kiến chuyển đổi qua 7 trụ cột chiến lược, bao gồm: Bán hàng, thương hiệu, sSản xuất, chuỗi cung ứng, chi phí, con người và quản trị..

Các sáng kiến chuyển đổi bao gồm dự án SABECO 4.0 – một sáng kiến chiến lược của doanh nghiệp nhằm chuyển đổi mô hình kinh doanh thông qua công nghệ kỹ thuật số.  Đối mặt với những tác động kép từ đại dịch và các chính sách khắt khe đối với việc quảng cáo và tiêu thụ sản phẩm bia, rượu, SABECO ghi nhận doanh thu thuần giảm 5.6%, đạt 26,373 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế là 3,929 tỷ đồng, giảm 20.4%.

Trong năm 2022, SABECO sẽ nâng cao năng lực cạnh tranh và lợi nhuận thông qua việc khởi động giai đoạn 2 của quá trình chuyển đổi. Giai đoạn này sẽ tập trung vào 6 trụ cột chính gồm Bán hàng, thương hiệu, tiếp thị,sản xuất, chuỗi cung ứng, con người và mở khóa  được hỗ trợ bởi dự án SABECO 4.0 và các sáng kiến quản trị.

SABECO sẽ tập trung vào việc mở rộng thị trường cả trong nước và quốc tế, xây dựng vững chắc danh mục sản phẩm đáp ứng xu hướng tiêu dùng, đồng thời tái cấu trúc hệ thống phân phối và hoàn thiện quy trình đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. SABECO đặt mục tiêu doanh thu 34.791 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 4.581 tỷ đồng vào năm 2022, lần lượt tăng 32% và 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SABECO đẩy mạnh chuyển đổi giai đoạn hai chuyển đổi năm 2022.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO