Ryan’s Grocery - cửa hàng thực phẩm hữu cơ hàng đầu Singapore tại TP.HCM

Hoàng Dung| 05/12/2019 08:00

Ngày 7/12 tới đây, cửa hàng thực phẩm hữu cơ được nhiều người “sành ăn” tín nhiệm sẽ chính thức có mặt tại TP.HCM. Thương hiệu đến từ Singapore, với nguồn thực phẩm hữu cơ, lành mạnh phù hợp với sở thích tinh tế hoặc có nhu cầu ăn kiêng đặc biệt từ khách hàng.

Ryan’s Grocery - cửa hàng thực phẩm hữu cơ hàng đầu Singapore tại TP.HCM

Ryan's Grocery mong muốn thúc đẩy thói quen sử dụng thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc rõ ràng để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu.

Ryan's Grocery đi tiên phong cung cấp thực phẩm đạt chuẩn quốc tế

Ryan's Grocery cung cấp thực phẩm nhập khẩu từ Australia, Châu Âu, Mỹ và các nước phát triển có tiêu chuẩn khắt khe. Trong đó, các loại thịt như thịt heo Borrowdale, thịt bò Mara Organic... đều đến từ những trang trại áp dụng mô hình mở, tạo môi trường sống và phát triển hoàn toàn tự do cho vật nuôi, thức ăn tự nhiên, hữu cơ, không sử dụng chất hóa học và các chất kích thích tăng trưởng trong quá trình chăn nuôi, sản xuất cũng như chế biến.

Với quy trình kiểm duyệt, đóng gói, vận chuyển và bảo quản nghiêm ngặt, Ryan's Grocery  đáp ứng và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, nhằm đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Các mặt hàng không chứa gluten tại Ryan's Grocery phù hợp với cả những người ăn kiêng, hay ăn theo chế độ đặc biệt. 

A-nh-2-Vo-i-quy-tri-nh-kie-m-d-2693-7179

Với quy trình kiểm duyệt, đóng gói, vận chuyển và bảo quản nghiêm ngặt, Ryan's Grocery  đáp ứng ngay cả những khách hàng khó tính nhất

Cửa hàng hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu thực phẩm organic

Ryan's Grocery cung cấp hầu như tất cả các loại thực phẩm cần có cho bữa ăn của bạn, từ rau hữu cơ theo mùa đến các loại thịt hữu cơ không chất bảo quản, không kháng sinh và những loại pho mát chất lượng. 

Hướng dẫn chế biến các loại thịt hữu cơ 100% trực tiếp tại cửa hàng và được nếm thử

Tại Singapore, Ryan's Grocery không chỉ cung cấp thực phẩm mà còn là địa chỉ tin cậy cho các bà nội trợ tham khảo công thức nấu nướng, từ bữa ăn hàng ngày đến các buổi tiệc. Những công thức được đưa ra bởi các đầu bếp nổi tiếng giúp bạn giữ được toàn bộ giá trị dinh dưỡng, độ tươi ngon của thực phẩm, đồng thời biết cách kết hợp gia vị tăng tính hấp dẫn, bổ dưỡng cho món ăn. Đến Việt Nam, Ryan's Grocery giữ nguyên mô hình này và với sự tham gia hướng dẫn trực tiếp của các đầu bếp hàng đầu trong nước, bạn có thể học được cách tạo ra những món ăn chuẩn nhà hàng 5 sao.

A-nh-3-Nhu-ng-co-ng-thu-c-du-o-9141-5283

Những công thức được đưa ra bởi các đầu bếp nổi tiếng giúp bạn giữ được toàn bộ giá trị dinh dưỡng, độ tươi ngon của thực phẩm

Ưu đãi nhân dịp khai trương 

Đến Ryan's Grocery đúng đợt khai trương (7 - 15/12) bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn như giảm giá từ 5% - 10% các sản phẩm hấp dẫn, hàng nghìn combo quà tặng và voucher. 

Đặc biệt trong ngày khai trương (07/12), khi đăng ký làm thành viên của Ryan's Grocery, bạn sẽ được tặng ngay voucher 50.000 đồng với hóa đơn trên 1 triệu đồng, voucher 100.000 đồng với hóa đơn trên 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, 50 khách hàng đầu tiên có hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên sẽ nhận được một phần quà hấp dẫn.

A-nh-4-Du-ng-bo-qua-tua-n-le-v-2582-5738

Đừng bỏ qua "tuần lễ vàng" mua sắm tại Ryan's Grocery để tiết kiệm được số tiền không nhỏ

Cửa hàng tại Việt Nam đến từ Singapore đạt nhiều chứng nhận quốc tế

Ryan's Grocery cùng Công ty TNHH MTV P.M Quỳnh Lâm đã hợp tác mang đến cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam giúp bạn dễ dàng tìm được những thông tin chứng nhận chất lượng quốc tế.

P.M Quỳnh Lâm chuyên về thực phẩm hữu cơ và các sản phẩm không chứa gluten, được nhập khẩu từ các đối tác lớn có uy tín như Úc, Mỹ và Nhật Bản. 

Tất cả sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được cấp giấy chứng nhận từ những tổ chức uy tín hàng đầu thế giới và in trên bao bì sản phẩm như chứng nhận APIQ Free Range (vật nuôi được chăn nuôi trong mô hình trang trại mở, tuân thủ quy định về nguồn nước và thực phẩm), chứng nhận Carbon Neutral (bảo vệ môi trường) theo Chương trình Giảm thiểu Carbon của Viện Carbon, chứng nhận Australian Certified Organic, USDA Organic, Gluten free by Coeliac Australia, True Aussie Beef & Lamb, giải thưởng Singapore Enterprise Medal of Honour Award... 

P.M Quỳnh Lâm đã đầu tư một trang trại rau hữu cơ được chứng nhận quốc tế tại Đà Lạt; là nơi được sử dụng làm cơ sở hợp tác với các trang trại khác để sản xuất rau và trái cây địa phương cho các cửa hàng tạp hóa Ryan tại Việt Nam.

A-nh-5-Ta-t-ca-nhu-ng-sa-n-pha-1843-9843

Tất cả những sản phẩm hữu cơ đều được nhập khẩu từ các đối tác lớn có uy tín như Úc, Mỹ và Nhật Bản

Từ ngày 7 - 15/12, hãy đến với Ryan’s Grocery  200 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM để trải nghiệm chất lượng đẳng cấp, mang tầm quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ryan’s Grocery - cửa hàng thực phẩm hữu cơ hàng đầu Singapore tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO