Rủi ro khi đăng ký vốn doanh nghiệp “khủng”

A.V| 06/06/2021 00:54

Với chủ đề “Vốn ảo, tiền ảo và kinh doanh online”, sự kiện "Giờ Chia Sẻ" được tổ chức từ 10g - 12g ngày thứ Bảy (12/6), Luật sư Nguyễn Văn Lộc - Chủ tịch LP Group sẽ chia sẻ về những rủi ro đối với việc đăng ký vốn doanh nghiệp “khủng”, cách xử lý vốn ảo để không có hậu quả.

Rủi ro khi đăng ký vốn doanh nghiệp “khủng”

Một sự kiện tư vấn pháp lý Luật sư Nguyễn Văn Lộc tham gia

Sự kiện "Giờ Chia Sẻ" của Luật sư Nguyễn Văn Lộc được tổ chức trực tiếp trên nền tảng Zoom. Ngoài việc chia sẻ về rủi ro đối với việc đăng ký vốn “khủng”, tại sự kiện này Luật sư Nguyễn Văn Lộc cũng chia sẻ về các chủ đề nóng thời gian qua như: Ai đó livestream gây ảnh hưởng xấu đến sản phẩm hay doanh nghiệp bạn, các bước tiến hành hành động pháp lý ra sao?; Đầu tư coin, tiền điện tử và blockchain đang rất thịnh hành, làm sao để được bảo vệ bởi pháp luật nếu chẳng may có rủi ro?; Kinh doanh online, đầu tư chứng khoán và bán hàng xách tay thời Covid-19 thì việc nộp thuế sao cho đúng? Làm sao để khỏi bị phạt hay truy thu?

luat-su-nguyen-van-loc-jpeg-1237-1622987

Luật sư Nguyễn Văn Lộc

Đặc biệt, cũng tại sự kiện này, Luật sư Nguyễn Văn Lộc cũng chia sẻ về chủ đề được cộng đồng quan tâm đó là: Các nghệ sĩ, KOL và người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sai sự thật sẽ chịu trách nhiệm gì? Đây là nhầm lẫn, gian dối hay cạnh tranh không lành mạnh?

Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tham gia chương trình tại đây. 

Tiếp quản vị trí Chủ tịch điều hành LP Group từ năm 2014, hiện Luật sư Nguyễn Văn Lộc cùng các cộng sự của mình đã dẫn dắt tổ hợp này trở thành nhà tư vấn pháp lý hàng đầu tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Rủi ro khi đăng ký vốn doanh nghiệp “khủng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO