Top 3 bộ phim tháng 1 khiến khán giả dậy sóng

TM| 12/01/2021 00:15

Ba bộ phim đứng hàng top trong tháng 1 này của Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc. Mỗi một bộ phim lại mang một phong cách và sắc thái khác nhau nhưng điểm chung là kịch bản hấp dẫn, với những đạo diễn và dàn diễn viên nổi tiếng. Các phim đều được đầu tư kinh phí khủng với thời gian thực hiện kỹ lưỡng.

Top 3 bộ phim tháng 1 khiến khán giả dậy sóng

Sám hối

Sám hối là dự án điện ảnh tình cảm - gia đình - hành động với sự hợp tác giữa ê kíp Việt Nam và Ấn Độ do Công ty Ánh Sao Production sản xuất. Bộ phim đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh của những tên tuổi nổi tiếng như Bình Minh, Anh Thư. Ngoài ra còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ kỳ cựu như danh hài Việt Hương, NSƯT Thành Lộc, Quang Minh, Hồng Đào, “cô gái boxing” Khả Ngân và những tên tuổi chuyên trị những vai hành động đổ máu như Nguyễn Văn Sơn và Marcus Guilhem. Đặc biệt cặp cha con diễn viên Raja Ramani và Angelina Raja.

Bộ phim kể về cuộc đời của võ sĩ nổi tiếng Hoàng Minh Long - một nhà vô địch bất bại và đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Điều này khiến anh trở nên tự mãn và không xem ai ra gì. Từ đó hàng loạt điều tồi tệ xảy đến với gia đình anh, lấy đi mọi thứ mà anh vô cùng trân trọng. Cuối cùng, Hoàng Minh Long phải đánh đổi bằng lòng tự trọng và danh dự của một võ sĩ, cúi đầu trước những kẻ mà anh đã từng khinh rẻ để cứu lấy gia đình mình.

Bộ phim Sám hối được dẫn dắt bởi đạo diễn người Ấn gốc Việt - Peter Hein, đạo diễn phim hành động nổi tiếng tại Bollywood. Đây cũng là dự án hành động được đầu tư kinh phí lớn, lên đến hơn 50 tỷ đồng. Toàn bộ quá trình hậu kỳ được thực hiện tại Ấn Độ suốt 1 năm.

Với lối kể chuyện cùng cách xây dựng phim theo phong cách Bollywood cùng sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng, Sám hối hứa hẹn mang đến một hành trình đầy cảm xúc của một võ sĩ quyền anh và sẽ là một làn gió mới trong những ngày đầu năm mới 2021. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 15/1/2021 tới đây trên toàn quốc.

Lừa đểu gặp lừa đảo

Ay Khon Lo Luwang (The Con-Heartist) - Lừa đểu gặp lừa đảo tập hợp toàn cực phẩm của làng giải trí Tbiz. Từ “nữ thần” Baifern Pimchanok đến gương mặt “soái ca” ngút ngàn kiểu “chồng em” của Nadech Kugimiya đến mỹ nam đẹp kiểu Playboy - Thiti Mahayotaruk… đều khiến khán giả “dậy sóng” trước ngày phim ra mắt.

Lừa đểu gặp lừa đảo kể về cuộc gặp “oan gia ngõ hẹp” giữa cô nàng bị lừa tình Ina và “siêu lừa đảo” Tower. Tower (Nadech Kugimiya) vô tình vướng vào rắc rối khi cố lừa Ina (Pimchanok Luevisadpaibul) - một nhân viên ngân hàng ngốc nghếch. Sau khi Ina bắt được Tower, cô đề nghị Tower sử dụng các kỹ năng lừa đảo của mình để giúp cô đòi tiền bạn trai cũ - Petch (Thiti Mahayotaruk). “Biệt đội lừa đảo” gồm Tower, Ina, cô Nongnuch (Kathaleeya McIntosh), giáo viên trung học của Ina - đóng giả là một nữ doanh nhân tài giỏi và anh trai của Tower - một tên trộm tên Jone (Pongsatorn Jongwilak).

Lừa đểu gặp lừa đảo có sự góp mặt của Nadech Kugimiya, “cụ giáo” của Vì sao đưa anh tới phiên bản Thái Lan “chốt đơn” vai chính - kẻ lừa đảo Tower. Tower là lão làng trong hàng lừa đảo, hoạt ngôn, tinh ranh, nhạy bén, giỏi hóa thân thành các nhân vật, phản ứng nhanh với các tình huống. Nhờ vậy, sau nhiều năm “hành tẩu giang hồ”, Tower vẫn tiếp tục lừa được nhiều người, trong đó có “cừu non” Ina. Trong suốt sự nghiệp 10 năm, đây được đánh giá là vai diễn có cá tính, biến hóa và phá cách nhất của Nadech Kugimiya.

Đặc biệt “quả bom” của Friendzone (Yêu nhầm bạn thân) - Baifern Pimchanok vào vai cô nàng Ina ngốc nghếch mọi lúc nhưng thông minh đúng lúc. Những phân cảnh hài hước của cô và bạn diễn Nadech Kugimiya hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ.

Baifern Pimchanok biến hóa khi vào vai cô gái lụy tình, bám chặt người yêu không rời hoặc đầy mưu mô lên kế hoạch đòi tiền khi bị lừa, hoặc lúc đánh lạc hướng người yêu cũ để đồng bọn dễ dàng hành động. Tạo hình nhân vật của Ina của Baifern Pimchanok trong bộ phim được đánh giá là rất đáng yêu với những cảnh gây cười, vài phân đoạn lấy nước mắt khán giả. Bộ phim khởi chiếu ngày 15/1/2021 tới đây.

Di nguyện bí ẩn

Một dự án phim của đạo diễn Hàn Quốc Park Ji-Wan với một dàn diễn viên nổi tiếng: Kim Hye Soo, Lee Jung Eun, Roh Jeong Eui. Phim thuộc thể loại tâm lý, với câu chuyện ở một hòn đảo xa xôi hẻo lánh, vào một đêm tối giông bão, nữ sinh cấp 3 Se-jin (Roh Jeong-eui) bất ngờ biến mất, chỉ để lại đôi giày trên mỏm đá sát biển và bức thư tuyệt mệnh.

Mọi người cho rằng cô bé đã tử tự, nhưng do chưa tìm thấy thi thể, phía cảnh sát vẫn chưa thể đóng lại vụ án. Nữ cảnh sát Kim Hyun Soo (Kim Hye Soo) đã được giao điều tra vụ án của Se-jin khi vừa quay trở lại làm việc sau một thời gian dài tạm nghỉ. Để tìm hiểu về sự ra đi của cô gái trẻ, Kim Hyun Soo đã đến đảo để quan sát hiện trường và hỏi thăm những người dân ở đây, trong đó có một người phụ nữ câm kỳ lạ (Lee Jung Eun) - người cuối cùng nhìn thấy Se-jin.

Liệu nữ cảnh sát Kim Hyun Soo có tìm ra nguyên nhân cho sự ra đi của Se-jin? Bí mật nào sẽ được hé lộ đằng sau vụ án tưởng chừng đơn giản chỉ đang chờ khép lại? Bộ phim Di nguyện bí ẩn sẽ khởi chiếu từ ngày 29/1/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Top 3 bộ phim tháng 1 khiến khán giả dậy sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO