“Gái già lắm chiêu V”, “Bố già” chính thức ra rạp

Văn Khoa| 25/02/2021 07:56

Sau một mùa Tết im ắng vì đại dịch, nhà sản xuất của hai phim “Gái già lắm chiêu V” và “Bố già” đã chọn ngày 12/3 để đưa phim ra rạp.

“Gái già lắm chiêu V”, “Bố già” chính thức ra rạp

Ngay sau khi thông tin ngày chiếu mới được công bố, cả hai phim đã nhận được sự hoan nghênh của khán giả và cộng đồng yêu phim trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội. Sự háo hức được thể hiện qua loạt bình luận rôm rả và những cái hẹn đi xem. Điều này cũng dễ hiểu bởi đây là hai phim được mong chờ nhất mùa Tết 2021. Nếu như Bố già được bảo chứng bởi Trấn Thành thì Gái Già Lắm Chiêu V quy tụ một dàn sao đến từ thương hiệu điện ảnh thu hút và đắt giá bậc nhất của phim Việt.

Khởi chiếu cùng mốc thời gian, đồng nghĩa cả hai phim bước vào cuộc đua giành khán giả. Sẽ là một canh bạc đầy rủi ro nhưng cũng đáng thử sức. Bởi trước tình hình hiện tại, nếu không chớp thời cơ dịch tạm ổn để tung phim ra rạp thì rất khó để chờ đợi sự ổn định hoàn toàn như trước đây khi virus Corona liên tục đột biến.

Các phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 3/2021 như: Kiều, Song song, Thiên thần hộ mệnh, Người lắng nghe… đều đưa ra thông báo tạm hoãn trước đó không lâu. Quyết định ra rạp của Gái già lắm chiêu VBố già lần này giúp các nhà rạp hâm nóng sau khoảng thời gian dài ảm đạm. Xem phim không quen chống dịch, các nhà rạp cam kết tuân thủ quy định phòng chống dịch và nguyên tắc 5K của Bộ Y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Gái già lắm chiêu V”, “Bố già” chính thức ra rạp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO