Rạp chiếu Việt bất ngờ nhộn nhịp mùa Tết

Hoàng Linh Lan| 20/01/2020 02:30

Gái già lắm chiêu 3" và "Tiền nhiều để làm gì?" bất ngờ thay đổi lịch chiếu, nâng tổng số phim Việt chiếu Tết tại rạp lên 4 phim.

Cả ba nhà phát hành CGV, Galaxy và Lotte đều bước vào cuộc chiến cân não mùa phim Tết.

"30 chưa phải Tết" qua ải kiểm duyệt

Sau gần hai tuần chờ đợi phản hồi cuối cùng từ Cục Điện ảnh, phim 30 Chưa Phải Tết của đạo diễn Quang Huy đã được cấp giấy phép phát hành, ra rạp vào ngày 25/1/2020 (tức mùng 1 Tết) như dự kiến ban đầu.

Trailer phim:

Trái với nhiều ý kiến lo ngại bộ phim sẽ bị cắt, sửa trở thành bộ phim không liền lạc, đạo diễn Quang Huy chia sẻ: "Chúng tôi đã nhận được thông báo sẽ có giấy phép phổ biến phim 30 chưa phải Tết sau khi chúng tôi nộp bản phim lưu chiểu đúng theo bản đã được duyệt. Bằng tinh thần lắng nghe, nghiêm túc tôn trọng luật điện ảnh và các cơ quan quản lý nhà nước, sự kiên trì bảo vệ tác phẩm của chúng tôi cùng sự cởi mở chia sẻ tầm nhìn sáng tác của chúng tôi từ Hội đồng Duyệt phim và Cục Điện Ảnh, chúng tôi vẫn giữ được câu chuyện nguyên vẹn ý nghĩa, thông điệp. Thật may mắn vì điều tôi lo lắng nhất đã không xảy ra đó là mất đi cảm xúc của bộ phim - yếu tố quan trọng nhất trong các phim của tôi".

30 chưa phải Tết có sự tham gia của các diễn viên Trường Giang, Mạc Văn Khoa, NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Tấn Beo, Phương Thanh, Lãnh Thanh…

Đổi vị mùa Tết với phim kinh dị "Đôi mắt âm dương"

Là đạo diễn bắt "trend" tốt, mùa Tết năm nay, Nhất Trung "ra sân" với Đôi mắt âm dương, xoay quanh vụ tai nạn kỳ lạ xảy đến với người phụ nữ trong một gia đình gia thế, giàu có. Cô bị mất trí nhớ hoàn toàn nhưng đôi mắt lại có khả năng nhìn thấu suốt tất cả xung quanh. Những bí mật của gia đình dần lật mở qua rất nhiều cú lật.

Trailer phim:

Nhiều năm nay, phim chiếu rạp vẫn rất phập phồng với thị trường miền Bắc. Đôi mắt âm dương có sự kết hợp giữa các diễn viên miền Nam và miền Bắc, những ngôi sao "gây bão" trên truyền hình 2019 như Quốc Trường, Bảo Thanh… cùng những gương mặt trong làng hài như Thu Trang, La Thành… với hy vọng có thể chinh phục được khán giả cả hai miền.

Phim hiện đang có xuất chiếu sớm tại các rạp trên toàn quốc.

"Gái già lắm chiêu 3" bất ngờ đổi lịch chiếu

Có lẽ nhận thấy rạp chiếu Việt mùa Tết khá ít "bom tấn" quốc tế lẫn phim nội địa, Gái già lắm chiêu 3 - bộ phim gắn liền với thương hiệu của hai đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito bất ngờ dời lịch chiếu từ thời điểm lễ tình nhân 14/2 lên dịp Tết.

Trailer phim:

Chọn chủ đề chưa bao giờ ngừng "hot" là cuộc chiến giữa mẹ chồng - nàng dâu, Miss Q lắm tai tiếng của giới giải trí quyết định kết thúc cuộc sống của một gái già và bước vào hào môn xứ Huế, đối đầu với mẹ chồng tương lai trong một gia tộc siêu giàu.

Phim có sự trở lại của bộ đôi Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền cùng các dàn diễn viên kỳ cựu NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân… Tuy nhiên, ngay khi phim vừa tung trailer đã gây bán tán vì khiến người xem nhớ đến Crazy Rich Asians (Con nhà siêu giàu châu Á) của John M. Chu, bộ phim từng gây sốt Hollywood vào năm 2018.

Thực tế, phim như thế nào hay chỉ cố tình tạo trailer để thu hút sự quan tâm của công chúng, khán giả chỉ có thể chờ đến ngày 25/1 ra rạp thưởng thức.

"Tiền nhiều để làm gì?" - bộ phim bất thình lình xuất hiện

Không kế hoạch quảng bá, không truyền thông rầm rộ, Tiền nhiều để làm gì là bộ phim bất ngờ xuất hiện vào mùa Tết năm nay với sự tham gia của dàn diễn viên Hà Việt Dũng, Hiệp Gà, Phước Sang và Yaya Trương Nhi. Nội dung phim xoay quanh ba gã buôn lậu gỗ dan díu với một cô người mẫu. Mâu thuẫn tiền tình khiến ba gã trở mặt và muốn thủ tiêu nhau.

Trailer phim:

Chọn phát ngôn "sóng gió" nhất của năm 2019 từ ông chủ cafe Trung Nguyên làm tiêu đề phim, đồng thời mời Lưu Huỳnh - đạo diễn gắn liền với các phim Áo lụa Hà Đông, Lấy chồng người ta… cầm trịch, nhưng qua trailer không mấy cuốn hút, rất khó để hy vọng bộ phim sẽ làm nên chuyện tại phòng vé.

Phim khởi chiếu vào ngày 25/1 tại các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Rạp chiếu Việt bất ngờ nhộn nhịp mùa Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO