Quỹ từ thiện Kim Oanh khởi động chương trình "Hạt gạo nghĩa tình - Chia sẻ yêu thương"

A.V| 16/08/2021 01:13

Quỹ từ thiện Kim Oanh đã khởi động chương trình "Hạt gạo nghĩa tình - Chia sẻ yêu thương" thông qua livestream trên nền tảng fanpage của Quỹ từ thiện Kim Oanh chiều 14/8. Chương trình có sự đồng hành của nghệ sĩ Quyền Linh và Á hậu Phương Anh.

Quỹ từ thiện Kim Oanh khởi động chương trình

Ông Nguyễn Thuận, bà Đặng Thị Kim Oanh và Á hậu Phương Anh (giữa)

Chương trình đã kêu gọi các nhà hảo tâm cùng tham gia gửi gạo tặng người dân vùng dịch và sau 60 phút livetream trên fanpage, đã thu được 130 tấn gạo.

Với lối dẫn dắt chương trình mộc mạc, MC Quyền Linh đã giới thiệu với người xem về cuộc sống khó khăn của người dân trong các khu cách ly, phong tỏa, đồng thời kêu gọi các nhà hảo tâm cùng chung tay, góp sức hỗ trợ đồng bào đang thiếu thốn với tinh thần "một miếng khi đói bằng một gói khi no". Á hậu Phương Anh - khách mời của chương trình,  cũng chia sẻ cảm xúc khi trực tiếp đi tặng quà lực lượng tuyến đầu và hỗ trợ các hoàn cảnh yếu thế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Quyen-Linh-KO-jpeg-5465-1629083700.jpg

Bà Đặng Thị Kim Oanh và MC Quyền Linh trao tặng 15 tấn gạo

Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch Quỹ từ thiện Kim Oanh, người khởi xướng chương trình, cho biết cuộc sống người dân tại các khu phong tỏa, giãn dài ngày hiện gặp khó khăn nhiều mặt. Do đó, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã nhanh chóng triển khai chương trình Hạt gạo nghĩa tình để hỗ trợ người dân yên tâm ở trong nhà, và mong cuộc sống của xã hội sớm trở lại bình thường.

Trước đó, trên 6 tấn gạo cùng thực phẩm đã được Quỹ từ thiện Kim Oanh trao tặng đến 600 sinh viên đang tạm trú tại các ký túc xá, khu nhà trọ tại TP.HCM. Quỹ từ thiện Kim Oanh cũng phối hợp với UBMTTQ tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bình Dương trao tặng 80 tấn gạo hỗ trợ bà con đang gặp khó khăn tại hai địa phương này. 

Trong ngày 15/8, Chương trình Hạt gạo nghĩa tình - Chia sẻ yêu thương sẽ tổ chức trao tặng 25 tấn gạo đến một số quận tại TP.HCM. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ từ thiện Kim Oanh khởi động chương trình "Hạt gạo nghĩa tình - Chia sẻ yêu thương"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO