Thoughtful Media Group có mặt tại Việt Nam, hướng đến dịch vụ tiếp thị sáng tạo

YN| 01/04/2023 01:38

Society Pass (Nasdaq: SOPA), hệ sinh thái thương mại điện tử và công nghệ tài chính tập trung vào mua lại ở Đông Nam Á ra mắt Thoughtful Media Group (TMG), một nền tảng quảng cáo kỹ thuật số hàng đầu ở Đông Nam Á tại thị trường Việt Nam.

Thoughtful Media Group có mặt tại Việt Nam, hướng đến dịch vụ tiếp thị sáng tạo

Sau một năm gia nhập hệ sinh thái SoTMGPa, TMG đã hoàn thiện hoạt động tái cấu trúc để trở thành một hệ sinh thái riêng trong lĩnh vực quảng cáo tích hợp, ưu tiên kỹ thuật số và cũng chính thức ra mắt tại Việt Nam. Hệ sinh thái của SoPa sẽ thúc đẩy các mắt xích trong hệ sinh thái chung có cơ hội đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị trên nền tảng số để gia tăng cơ hội và hiệu quả kinh doanh. Đồng thời, thông qua các hoạt động tiếp thị có tính kết nối cao để mang lại nhiều quyền lợi hơn cho người dùng trên hệ sinh thái chung của SoPa.

Thông qua mạng lưới những người sáng tạo tài năng trong nhiều ngành ở Thái Lan, Indonesia và đặc biệt là Việt Nam, TMG với nền tảng hoàn thiện sau khi tái cấu trúc sẽ giúp các thương hiệu tối đa hóa ngân sách tiếp thị và đạt được các mục tiêu kinh doanh thông qua một số chiến dịch tiếp thị sáng tạo nhất trong khu vực.

-4086-1680358573.jpg

Đại diện SoPa và team

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, TMG với diện mạo mới sau khi gia nhập SoPa sẽ có thêm nhiều tiềm lực về tài chính và công nghệ, từ đó triển khai mở rộng hoạt động kinh doanh với chiến lược tiếp thị số nhanh, đa dạng và hiệu quả. Chiến lược kinh doanh của TGM bao gồm bốn mảng hoạt động chính, bao gồm: Nền tảng số, Thương hiệu cao cấp, Kết nối bán hàng trực tuyến và Tiếp thị thể Thao.

Với tiêu chí hoạt động nhắm đến các giá trị riêng về đổi mới công nghệ, nội dung và cách tiếp cận đa dạng thông qua những mạng lưới có sức ảnh hưởng sâu rộng, TMG tại Việt Nam sẽ hướng đến thu hút các tài năng sáng tạo và giới thiệu họ ra thị trường thông qua các định hướng nội dung mang tầm chiến lược và tạo ra phạm vi tiếp cận trực tuyến lớn. Dịch vụ tiếp thị cao cấp của TMG sẽ giúp các thương hiệu tương tác với người tiêu dùng hiệu quả hơn, từ đó, thúc đẩy công việc kinh doanh tiếp thị và vươn ra khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thoughtful Media Group có mặt tại Việt Nam, hướng đến dịch vụ tiếp thị sáng tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO