Năm 2021, P&G Việt Nam gặt hái nhiều giải thưởng uy tín

PV| 06/01/2022 05:51

Công ty P&G Việt Nam vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động trách nhiệm xã hội xuất sắc năm 2021 trong bối cảnh dịch COVID-19 đã có những tác động lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp ở khắp các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.

Năm 2021, P&G Việt Nam gặt hái nhiều giải thưởng uy tín

Ghi nhận những cam kết về tính minh bạch, quản trị tốt, các sáng kiến tiếp cận cộng đồng có tính lan tỏa và thực hiện kinh doanh bền vững, P&G Việt Nam đã được vinh danh các giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp (CSR) lần thứ 5 của Hiệp Hội Thương Mại Hoa Kỳ, Giải thưởng Amcham Vietnam Cares 2021, Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021 (The Global CSR Awards).

Doanh nghiệp cũng được trao Bằng khen của UBND Tỉnh Bình Dương cho những đóng góp trong việc phòng chống COVID-19 và Giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu” có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phòng, chống dịch bệnh, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương năm 2021.

Sai-receives-CARES-award-8900-1641459011

Suốt 26 năm tại Việt Nam, P&G đã góp phần vào sự phát triển của Việt Nam thông qua việc đầu tư về công nghệ, máy móc, nhà máy hàng đầu thế giới. P&G không ngừng nỗ lực tiếp cận và cải thiện cuộc sống của những người kém may mắn trên toàn quốc thông qua những hoạt động phát triển bền vững mang lại nhiều thay đổi tích cực và lâu dài cho cộng đồng.

Đặc biệt trong hai năm vừa qua, tập đoàn P&G đã triển khai 3 ưu tiên chiến lược: đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của người lao động, đảm bảo việc duy trì liên tục hoạt động sản xuất để phục vụ người tiêu dùng, và tích cực hỗ trợ cộng đồng ứng phó đẩy lùi bệnh dịch.

P&G Việt Nam đã chủ động triển khai hàng loạt biện pháp tích cực trong hoạt động vận hành của doanh nghiệp để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của toàn thể nhân viên. Công ty còn triển khai trang bị các bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên khối kinh doanh và văn phòng của công ty và nhân viên của các nhà phân phối trên cả nước với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Năm 2021, P&G Việt Nam gặt hái nhiều giải thưởng uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO