Các doanh nghiệp BIZA triển khai thành công an toàn vệ sinh lao động

H.Ng| 16/11/2019 07:50

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BIZA) và Công ty TNHH NS BlueScope Việt Nam vừa tổng kết chương trình nâng cao nhận thức và chia sẻ kinh nghiệm quản lý về an toàn vệ sinh lao động cho các doanh nghiệp tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Các doanh nghiệp BIZA triển khai thành công an toàn vệ sinh lao động

Chương trình đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực thông qua chuỗi hội thảo xoay quanh các vấn đề trong quản lý an toàn vệ sinh lao động như nâng cao hiệu quả sản xuất và phát triển vững, tham quan mô hình thực tế quản lý an toàn tại nhà máy NS BlueScope Việt Nam, quản lý nhà thầu, phòng chống ngã cao, vật rơi…

Sau một năm triển khai, chương trình đã nhận được sự tham gia tích cực của hơn 100 doanh nghiệp, góp phần nâng cao kinh nghiệm quản lý và lợi ích trong công tác an toàn vệ sinh lao động tại doanh nghiệp.

BIZA đánh giá cao NS BlueScope Việt Nam - một trong các đơn vị chủ lực cung cấp hàng trăm nghìn tấn thép mạ cho thị trường mỗi năm, cũng đồng thời là doanh nghiệp có chỉ số an toàn lao động cao trong ngành. Trong gần một thập niên trở lại đây, NS BlueScope Việt Nam chưa ghi nhận bất kỳ vụ tai nạn lao động nghiêm trọng nào, từ đó xây dựng môi trường làm việc an toàn cho 400 người lao động, giúp gia tăng năng suất và hiệu quả kinh doanh.

Mô hình thành công của NS BlueScope Việt Nam cũng được chia sẻ đến các doanh nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu. BIZA mong các doanh nghiệp trên địa bàn tích cực áp dụng các kinh nghiệm này vào thực tiễn để xây dựng văn hóa doanh nghiệp an toàn hơn, giúp người lao động an tâm làm việc, thúc đẩy sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Các doanh nghiệp BIZA triển khai thành công an toàn vệ sinh lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO