Prime Data – Nền tảng Customer Data Platform tiên phong của Việt Nam

MQ| 05/06/2022 00:00

Prime Data vừa ký kết đầu tư với  VIISA (Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo), PrimeData và CleverTap (nền tảng duy trì khách hàng thế giới) nhằm mang đến giải pháp dữ liệu và trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Prime Data – Nền tảng Customer Data Platform tiên phong của Việt Nam

Trong kỷ nguyên số, tất cả mọi thứ đều được quyết định dựa trên dữ liệu. Dữ liệu được xem là tài sản của doanh nghiệp, là yếu tố quan trọng giúp các nhà tư vấn chiến lược đưa ra những kế hoạch để tiếp cận, kinh doanh và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Tuy nhiên, đa số doanh nghiệp đang có tình trạng thông tin khách hàng bị rời rạc nhiều kênh, dẫn đến không am hiểu hành trình của khách hàng, giới hạn về trải nghiệm và tăng trưởng. Đó chính là lý do dẫn đến sự kết hợp của Prime Data – Nền tảng khoa học dữ liệu và trải nghiệm khách hàng và Quỹ đầu tư khởi nghiệp VIISA, cùng với đối tác chiến lược là CleverTap hợp tác, mang đến những đột phá về kiến tạo và quản trị trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới và giúp chuyển đổi số tăng trưởng cho doanh nghiệp tại Việt Nam. 

ng-7578-1654507161.jpg

Ông Nguyễn Hải Triều– Sáng lập và điều hành Prime Data VN chia sẻ: “Khách hàng là giá trị của doanh nghiệp, am hiểu khách hàng thông qua công nghệ phân tích dữ liệu, ra quyết định từ chiến lược đến thực thi là một phần cốt lõi trong cách tân và chuyển đối số. Ngoại trừ một số doanh nghiệp số tiên tiến, đa số đều chưa hiểu rõ giá trị to lớn của dữ liệu - đặc biệt dữ liệu khách hàng và doanh nghiệp cũng chưa có giải pháp kiến tạo và sử dụng vốn dữ liệu hiện có. Đó là một sự lãng phí rất lớn. Với nền tảng đóng gói của Prime Data Customer Data Platform, doanh nghiệp sẽ sở hữu năng lực dữ liệu một cách bài bản, nhanh chóng và ứng dụng cao, giúp tăng trưởng bền vững trong thời đại VUCA".

Trong tại sự kiện, Quý đại biểu cũng được trải nghiệm toàn diện về nền tảng dữ liệu và trải nghiệm khách hàng đa kênh (customer data & experience platform) sẽ giúp doanh nghiệp cách tân hoàn toàn mô hình và hiệu quả Tiếp thị - Kinh doanh – Chăm sóc và giữ chân khách hàng, giúp các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và gia tăng giá trị từng khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prime Data – Nền tảng Customer Data Platform tiên phong của Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO