Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, Porsche mang tới Việt Nam danh mục sản phẩm với khả năng cá nhân hóa tối đa để tạo ra những mẫu xe độc bản. Trung tâm Porsche Sài Gòn - dự án đầu tiên trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương xây dựng theo bộ nhận diện mới “Destination Porsche”, là nơi giới thiệu những công nghệ tiên tiến bậc nhất và là không gian Porsche có thể tương tác với giới mộ điệu.
Cam kết phát triển bền vững của Porsche tại Việt Nam được thể hiện bằng nhiều hình thái và hoạt động, nổi bật là dự án Trung tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design). Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe Plug-In Hybrid (PHEV), theo mục tiêu toàn cầu của Porsche là trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn 80%.
Cùng với sự mở rộng của dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện. Chiến lược này bao gồm mô hình Porsche Destination Charging - mạng lưới sạc toàn cầu của thương hiệu với đối tác ngày càng mở rộng như khách sạn, nhà hàng, câu lạc bộ golf và bến du thuyền.
Hành trình biến hóa giấc mơ của Porsche Việt Nam trong suốt 15 năm còn có đóng góp không nhỏ từ tập thể nhân viên cùng chí hướng, đầy hoài bão và dám đổi mới bằng lòng can đảm và sức mạnh tập thể để chinh phục mục tiêu chung. Mỗi con người tại Porsche đóng vai trò quan trọng vào sự thành công của Porsche tại Việt Nam. Đồng thời, từng chương sách cũng khơi gợi nguồn cảm hứng cho những người yêu mến xe thể thao, những người mang hoài bão theo đuổi giấc mơ của riêng mình theo nhiều cách khác nhau.
Ấn phẩm kỷ niệm còn có sự tham gia của các nghệ sĩ, nhà sáng tạo nghệ thuật đồng hành cùng với Porsche, lan tỏa những câu chuyện về thương hiệu với những dạng thức tương tác mới.