Triển khai hệ thống giải pháp “Huấn luyện trực tiếp trực tuyến"

Ý Nhi| 01/04/2020 00:00

Do Trường Doanh nhân Đắc Nhân tâm (Dale Carnegie Việt Nam) triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo, huấn luyện nhân lực trong thời đại số cho cộng đồng doanh nghiệp trên cả nước.

Triển khai hệ thống giải pháp “Huấn luyện trực tiếp trực tuyến

Hệ thống giải pháp “Huấn luyện trực tiếp trực tuyến" gồm hơn 70 chương trình đa dạng, đã được Dale Carnegie Việt Nam áp dụng và triển khai độc quyền từ hệ thống huấn luyện trực tuyến của Dale Carnegie toàn cầu. Ngoài việc đem lại môi trường đào tạo linh hoạt, tiết kiệm và thông minh, giải pháp này sẽ giúp doanh nghiệp (DN) tiếp cận chủ động hơn với tri thức quản trị của Dale Carnegie toàn cầu, tạo ra nhiều thay đổi tích cực cho giới kinh doanh tại Việt Nam và trên thế giới. 

Bên cạnh hai hình thức huấn luyện phù hợp với quy mô đào tạo đội ngũ phổ biến (trên dưới 30 người), giải pháp mới này còn giúp các DN tự tin, đơn giản hóa công tác tìm kiếm các hoạt động đào tạo nhân sự mùa dịch, tạo điều kiện cho các DN - nhất là nhóm có văn phòng phân bố rộng khắp, có thể xây dựng kế hoạch đào tạo linh động về thời gian, địa điểm để nhiều cá nhân, đội ngũ tham gia cùng lúc. 

Không chỉ là một công cụ đào tạo điển hình cho việc “thích ứng", giải pháp này còn được “đo ni" dành riêng cho thị trường Việt Nam với hai mô hình phù hợp với nhu cầu phổ biến của DN gồm:  

Hình thức huấn luyện trực tuyến chuyên sâu (dưới 30 người): có học phần được thiết kế gồm từ 2-6 phần, có chuyên gia huấn luyện trực tiếp trực tuyến với các nội dung huấn luyện đa dạng, phù hợp với yêu cầu, đặc điểm riêng của đơn vị cũng như lĩnh vực chuyên ngành mà DN đang tham gia. Đặc biệt, chuyên gia huấn luyện riêng tương tác trực tiếp, sử dụng bảng tương tác thông minh và tương tác giảng viên - học viên, thảo luận nhóm.

Hình thức hội thảo trực tuyến (trên 30 người): sẽ được thiết kế gồm từ một phần trở lên - tổ chức vào cùng một ngày trong các tuần liên tiếp hoặc trong một tuần. Cụ thể, hơn 70 chương trình huấn luyện được chia làm 5 lĩnh vực năng lực (lãnh đạo, dịch vụ khách hàng, hiệu quả chuyên môn...) thiết thực với nhu cầu thực tế hiện nay. 

Cac-mo-hinh-dao-tao-online-hoa-9978-4087

Mô hình đào tạo online

Các lĩnh vực huấn luyện gồm: 

“Lãnh đạo”: Huấn luyện nhân viên nâng cao năng lực, bí quyết để lãnh đạo bằng sự quyết đoán, nâng tầm bản lĩnh lãnh đạo của phụ nữ.

“Dịch vụ khách hàng”: Xây dựng thái độ chăm sóc khách hàng, thúc đẩy bán thêm, bán chéo, quản lý kỳ vọng của khách hàng.

“Lợi thế bán hàng”: Thỏa mãn động cơ mua hàng để đạt được sự cam kết mua hàng của khách hàng, thuyết trình hấp dẫn để thúc đẩy bán hàng.

“Thuyết trình”: Giao tiếp hiệu quả, chuyên gia huấn luyện trực tuyến chuyên nghiệp, đơn giản và hiệu quả hóa thông tin trình bày phức tạp.

“Hiệu quả chuyên môn”: Thích ứng để thay đổi, tạo đột phá trong cân bằng giữa công việc và cuộc sống, kiểm soát căng thẳng trong môi trường làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển khai hệ thống giải pháp “Huấn luyện trực tiếp trực tuyến"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO