Tiếp cận marketing theo cách khác

HL| 06/08/2009 09:42

Marketing từ nền tảng giá trị công ty và quyền lợi của cổ đông qua việc thu hút và thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Tiếp cận marketing theo cách khác

Marketing từ nền tảng giá trị công ty và quyền lợi của cổ đông qua việc thu hút và thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Cách thức tiếp cận mới này giúp doanh nghiệp hiểu rõ về những đóng góp của tiếp thị trong việc tạo ra giá trị cho cổ đông và doanh nghiệp, giúp giải quyết “mâu thuẫn” tiềm tàng giữa tiếp thị, tài chính và với CEO cũng như hội đồng quản trị qua việc đánh giá hiệu quả tài chính của đầu tư tiếp thị.

Đây là nội dung được đề cập trong “Marketing dựa trên giá trị” - một cuốn sách mới do VMI và Công ty Tinh Văn phối hợp xuất bản. Cuốn sách này không chỉ giới thiệu một cách tiếp cận khác về tiếp thị, mà còn dành cho những DN muốn tăng giá trị bền vững của công ty. Sách cũng được sử dụng làm tài liệu tham khảo chính thức của khóa đào tạo “CMO - Giám đốc tiếp thị cao cấp” của Viện Marketing & Quản trị Việt Nam (VMI), hiện đã có mặt tại các hệ thống nhà sách trên toàn quốc. Giá: 150.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiếp cận marketing theo cách khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO