Mastercard ra mắt âm thanh nhận diện thương hiệu tại Việt Nam

H.Ng| 24/08/2022 06:02

Đi đầu trong hoạt động quảng bá thương hiệu thông qua các giác quan, Mastercard đã tạo ra một ADN âm thanh có thể được lắng nghe và cảm nhận tại mọi điểm tiếp xúc xuyên suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Mastercard ra mắt âm thanh nhận diện thương hiệu tại Việt Nam

Âm thanh nhận diện thương hiệu của Mastercard ra đời dựa trên 5 nguyên tắc: sự gần gũi và hòa nhập, niềm đam mê, tính bất ngờ, tính hài hòa và khả năng lôi cuốn. Đây cũng đồng thời thể hiện được những đặc điểm nổi bật của thương hiệu Mastercard. Âm thanh này đã được sử dụng tại các điểm POS ở nhiều thị trường, cũng như được tích hợp vào các chiến lược tiếp thị đa kênh của Mastercard trên toàn thế giới.

Âm thanh nhận diện thương hiệu của Mastercard đã trở thành “Âm thanh thương hiệu hay nhất - Best Audio Brands” do AMP bình chọn liên tiếp trong hai năm 2019 và 2020, dựa trên 5 tiêu chí: sự công nhận của khách hàng, sự tin tưởng của khách hàng, trải nghiệm khách hàng, mức độ tương tác của khách hàng và sự kết nối với khách hàng.

Để chinh phục mọi nền văn hóa khác nhau trên thế giới, Mastercard đã hợp tác với các nhạc sĩ và nghệ sĩ, có thể kể tới cựu nhà soạn nhạc tài năng Mike Shinoda của Linkin's Park, để tạo ra các phiên bản khác nhau cho âm thanh nhận diện thương hiệu của mình. 

-1163-1661325111.jpg

Mastercard đã có âm thanh nhận diện thương hiệu dành riêng cho thị trường Việt Nam

Mới đây Mastercard đã cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh thực hiện một bản phối dành riêng cho thị trường Việt Nam, sử dụng các nhạc cụ truyền thống của Việt Nam như sáo, đàn tranh, đàn bầu để tạo nên dấu ấn Việt mà không làm mất đi âm điệu mạnh mẽ của giai điệu gốc.

Theo bà Winnie Wong - Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào, âm thanh nhận diện thương hiệu này không chỉ củng cố sự hiện diện của thương hiệu, mà còn mang lại những trải nghiệm độc đáo và vô giá cho chủ thẻ Mastercard tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mastercard ra mắt âm thanh nhận diện thương hiệu tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO