Hội thảo "Cá nhân hóa dịch vụ khách hàng" và ra mắt CLB CSMO

P.V| 28/07/2015 06:03

Hội thảo sẽ diễn ra vào chiều 5/8/2015 tại khách sạn Hilton Hanoi Opera - số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hội thảo

Hội thảo sẽ diễn ra vào chiều 5/8/2015 tại khách sạn Hilton Hanoi Opera - số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, do CLB Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) tổ chức.

2 nội dung chính được thảo luận tại Hội thảo gồm: Tương tác với khách hàng theo thời gian thực (do ông Eric Tran - Giám đốc Phát triển thị trường toàn cầu, mảng phân tích khách hàng, của IBM Commerce trình bày) và Tạo 1 trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng trên mobile (do bà Ngô Thanh Hiền - Giám đốc Công nghệ, bộ phận phần mềm, của IBM Việt Nam trình bày).

Trong khuôn khổ của Hội thảo sẽ diễn ra Lễ ra mắt CSMO Việt Nam tại Hà Nội.

CSMO Việt Nam là một tổ chức xã hội nghề nghiệp, được thành lập trực thuộc VACD - Hội các nhà quản trị Việt Nam với cơ quan chủ quản là Bộ Kế hoạch và Đầu tư. CSMO Việt Nam có quy mô lớn nhất về số lượng và chất lượng thành viên Giám đốc Sales & Marketing tại các công ty và tập đoàn có quy mô tại Việt Nam.

Ban Điều hành CSMO

Sau khi ra mắt vào ngày 15/5/2015, CLB đã tổ chức nhiều hoạt động chuyên đề, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu những công nghệ mới cho các hội viên đồng thời chia sẻ những xu hướng Sales & Marketing hiện hành.

Các Giám đốc Sales và Marketing có nguyện vọng tham gia CSMO Việt Nam có thể liên hệ theo thông tin sau: Ms. Hồng Hà - ĐT: 0934174068- Email: csmo@csmovietnam.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo "Cá nhân hóa dịch vụ khách hàng" và ra mắt CLB CSMO
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO