ELSA hướng đến sứ mệnh giúp xoá bỏ rào cản ngoại ngữ cho các doanh nghiệp, tổ chức

Hoàng Dung| 15/10/2020 08:00

Đánh dấu bằng quan hệ hợp tác chiến lược 2020 với IMAP Việt Nam - một trong các đơn vị dẫn đầu lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ trên cả nước với hệ thống thương hiệu danh tiếng như Ms.Hoa TOEIC, IELTS Fighter.

Thành lập năm 2015, ELSA mang trong mình sứ mệnh trở thành công cụ luyện tập phát âm tốt nhất và dễ sử dụng nhất cho hơn 1,5 tỷ người học ngôn ngữ trên toàn cầu, đặc biệt là người Việt, giúp họ nói tiếng Anh trôi chảy và tự tin hơn để nắm bắt cơ hội trong công việc và cuộc sống. Với công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) có khả năng tự động phân tích và sửa chữa lỗi sai trong từng âm tiết cho người học, ELSA đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá toàn cầu, như Top 4 công ty sử dụng AI làm thay đổi thế giới do Forbes bầu chọn, hay gần đây nhất là được Fast Company công nhận là một trong các Ý tưởng thay đổi thế giới 2020.

Cùng chung tầm nhìn và sứ mệnh truyền cảm hứng học tiếng Anh cho người Việt trên khắp cả nước, mới đây ELSA đã đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2020 với IMAP Việt Nam - đơn vị sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trong cộng đồng dạy và học tiếng Anh như Ms.Hoa TOEIC, IELTS Fighter. Theo đó, ứng dụng ELSA Speak sẽ trở thành công cụ luyện tập chính thức trong chương trình học cho các bạn học viên tại IMAP, cùng với 2.000 gói ELSA Pro để các bạn trải nghiệm đầy đủ các tính năng của ứng dụng. Đây cũng là lần hợp tác lớn nhất với số lượng gói học nhiều nhất được thỏa thuận của ELSA từ trước đến nay.

image001-2938-1602724463.jpg

Chúng tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác cùng đối tác chiến lược như IMAP Việt Nam. Sự hợp tác này là minh chứng cho sứ mệnh mà cả đôi bên đều hướng đến, vì một thế hệ người Việt Nam lưu loát tiếng Anh, không còn rào cản ngôn ngữ, từ đó nắm bắt được nhiều cơ hội, vươn xa ra thế giới. Thông qua đó, ELSA cũng hy vọng sẽ có thể đưa gói giải pháp hỗ trợ đào tạo tiếng Anh đến với nhiều tổ chức và đối tác hơn nữa, để giúp mọi người nâng cao chất lượng lao động và hiệu suất kinh doanh” - bà Văn Đinh Hồng Vũ, nhà sáng lập, CEO của ELSA chia sẻ.

image003-6293-1602724463.jpg

Bà Văn Đinh Hồng Vũ, nhà sáng lập, CEO của ELSA 

Luôn ưu tiên đầu tư vào công nghệ, ELSA không ngừng cải tiến chất lượng của ứng dụng để hoàn thiện hơn trải nghiệm của người học, đặc biệt chú trọng đến công tác đào tạo tiếng Anh của các tổ chức, doanh nghiệp. Nhân dịp này ELSA cũng tập trung giới thiệu và đẩy mạnh Giải pháp đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp “ELSA 3-trong-1” với 3 yếu tố quan trọng:

1)Ứng dụng ELSA Speak: Công cụ hữu ích giúp tự chuẩn hoá phát âm tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi cho người học. Công nghệ AI có khả năng nhận diện giọng nói độc quyền giúp người học chỉnh sửa lỗi sai đến từng âm tiết, tăng phản xạ cũng như vốn từ với hơn 6.000 bài luyện tập và hàng chục chủ đề đa dạng.

2)Công cụ quản lý quá trình học (Dashboard): Cập nhật tự động tiến độ học của từng người học và toàn bộ tổ chức để đo lường hiệu quả học tập và đánh giá được hiệu suất đào tạo của tổ chức.

3)Nội dung riêng biệt: Doanh nghiệp, tổ chức sẽ được đồng thiết kế chương trình học thực tiễn, sát với lĩnh vực chuyên môn và ứng dụng được ngay vào bối cảnh công việc hằng ngày, với hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới của ELSA.

image005-6979-1602724463.png

Bảng điều khiển cho phép quản trị viên sắp xếp các thành viên thành những “lớp học”, theo dõi toàn bộ quá trình học trên ứng dụng ELSA Speak, thành tích cụ thể của từng người

Trên thực tế, mô hình “ELSA 3-trong-1” đã và đang là nền tảng hợp tác của ELSA với nhiều đối tác khác nhau trong và ngoài nước. Trong số đó có thể kể đến Biti’s, FPT Software, Momo, Nash Tech, Speak Up,… Với giải pháp hữu hiệu và thiết thực này, ELSA kỳ vọng sẽ cùng các đối tác tạo nên một hệ sinh thái đào tạo tiếng Anh tiên tiến, quy chuẩn và hiệu quả.

Quý đối tác doanh nghiệp, trung tâm Anh ngữ và các cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh có thể liên hệ đến ELSA qua email: bizdev@elsanow.io 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ELSA hướng đến sứ mệnh giúp xoá bỏ rào cản ngoại ngữ cho các doanh nghiệp, tổ chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO