Xu hướng bikini Hè 2015

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 12/07/2015 06:50

Nhiều mẫu bikini nổi bật, tôn được vóc dáng và ưu điểm của cơ thể đã được các nhà thiết kế trình làng từ sớm để phái đẹp có thể dễ dàng tìm được những bộ phù hợp với phong cách của mình nhất.

Xu hướng bikini Hè 2015

Hè về là dịp để phụ nữ chọn những bộ đồ tắm dành cho chuyến du lịch biển bởi thiên nhiên vốn ưu đãi cho nước ta thật nhiều bãi biển đẹp, thơ mộng. Bikini còn được tận dụng trong những dịp du lịch vui chơi khác trong năm, vì vậy việc chọn cho mình một bộ ưng ý là điều quan trọng.

Đọc E-paper

Nhiều mẫu bikini nổi bật, tôn được vóc dáng và ưu điểm của cơ thể đã được các nhà thiết kế trình làng từ sớm để phái đẹp có thể dễ dàng tìm được những bộ phù hợp với phong cách của mình nhất.

Phong cách thể thao

Thật kỳ lạ khi các nhà thiết kế vẫn cố gắng đưa phong cách thể thao vào những bộ đồ tắm vốn nhẹ nhàng và nữ tính, nhưng đó chính là điều mà họ muốn gây sự chú ý cho các tín đồ thời trang trong mùa hè năm nay. Những màu sắc, sọc, cách cắt cúp và phom dáng lấy cảm hứng từ trang phục thể thao được ứng dụng vào những bộ bikini tắm biển hay du lịch thám hiểm quả là độc đáo và có sức thu hút phái đẹp.

Kiểu dáng thể thao đặc trưng nhất của năm nay có lẽ là chiếc áo bikini dạng yếm khỏe khoắn. Những ai có vòng 1 khiêm tốn có thể chọn kiểu áo này để che đi khiếm khuyết và tôn lên vòng eo thon quyến rũ, đồng thời có được vẻ khỏe khoắn hơn nhờ những màu sắc mạnh mẽ, những hình in statement hay họa tiết rực rỡ.

Bikini thể thao còn đa dạng cả về phong cách lẫn kiểu dáng nhờ các kiểu áo cúp ngang, áo có tay hay những đường cut out để lộ vùng da khỏe mạnh. Những màu sắc nổi bật cùng họa tiết “ăn theo” những môn thể thao được nhiều người yêu thích như bóng chày, bơi lội, tennis… càng tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, hiện đại cho các cô gái năng động.


Cut out quyến rũ

Khi đã sở hữu nhiều bộ bikini hai mảnh thì hẳn ai cũng cảm thấy thiêu thiếu nếu trong hành trang không có sự hiện diện của những bộ áo tắm cut out với nhiều đường cắt độc đáo trên những bộ monokini một mảnh. Ngẫu hứng nhưng vẫn đi theo đường cong cơ thể, áo tắm cut out có nhiều kiểu dáng lạ, dù có vẻ kín đáo nhưng vẫn tôn lên được vóc dáng quyến rũ.

Những đường cut out lúc thì được nhấn ở eo hay hai bên hông, khi lại được nhấn ngay ngực, thậm chí bất đối xứng dọc theo bộ monokini với đủ kiểu dáng. Xu hướng cut out còn đem lại nhiều bộ trang phục bơi với kiểu dáng độc nhất vô nhị, lại dễ dàng phù hợp với những cô gái sở hữu thân hình đầy đặn hay có khiếm khuyết ở một vùng nào đó trên cơ thể.

Bikini 3D tung hoành sàn diễn

Khi nhắc đến những đường cắt 3D, mọi người sẽ liên tưởng ngay đến những bộ trang phục trình diễn hoành tráng và khó ứng dụng. Vậy mà năm nay các nhà thiết kế vẫn táo bạo đưa ứng dụng 3D vào trang phục tắm.

Không quá mang tính trình diễn mà lại dễ mặc và dễứng dụng, bộ đồ tắm hai mảnh hay một mảnh trở nên thú vị hơn hẳn nhờ một vài chi tiết nhấn nhá 3D. Nét quyến rũ có được nhờ sự tinh tế trong thiết kế khiến bất cứ người đẹp nào cũng muốn sở hữu những bộ bikini độc đáo và bắt mắt này.

Không chỉ sáng tạo những phom dáng 3D, các nhà thiết kế như Agua De Co Co, Salinas còn tạo ra nhiều họa tiết 3D theo chủ đề thiên nhiên và chim, thú trên nền phom dáng lạ mắt, tạo ra diện mạo hoàn toàn khác biệt cho những bộ bikini của những mùa thời trang trước đây.

Trước hàng loạt thiết kế độc đáo, phụ nữ có thể dễ dàng chọn được những bộ bikini vừa ý, giúp tôn lên đường cong hoàn hảo của mình để sử dụng trong những dịp du lịch, nghỉ dưỡng trong mùa hè năm nay.

>Bikini in rực rỡ ngày Hè

>Áo tắm bikini một lịch sử

>Chuẩn bị vòng eo cho mùa bikini

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xu hướng bikini Hè 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO