Trang điểm dự tiệc: Xu hướng colorful eyes

QUYÊN BÙI/DNSGCT| 12/01/2013 06:34

Mùa đông đang đi qua và nhường bước cho mùa xuân tươi mới, mùa đầu năm nên các buổi dạ tiệc báo hiệu sẽ còn kéo dài. Quý cô đã cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất trên thế giới?

Trang điểm dự tiệc: Xu hướng colorful eyes

Mùa Đông đang đi qua và nhường bước cho mùa xuân tươi mới, mùa đầu năm nên các buổi dạ tiệc báo hiệu sẽ còn kéo dài.Quý cô đã cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất trên thế giới? Nếu chưa thì xu hướng trang điểm mắt nhiều màu sắc đang thống lĩnh làng thời trang. Không hề lòe loẹt, không hề tốn công, những kiểu mắt ấn tượng với những màu sắc rực rỡ chắc chắn sẽ làm quý cô nổi bật trong những bữa tiệc mùa xuân.

Đọc E-paper

Xu hướng trang điểm

>>10 xu hướng trang điểm xuân hè 2013

Mùa Thu - Đông năm ngoái các tín đồ thời trang chứng kiến sự lên ngôi của màu mắt khói với tông màu xám đen là chủ yếu, hay phong cách trang điểm cổ điển với lông mày rậm và làn môi đỏ. Mùa Xuân năm nay khi thời trang chuyển mình sang những tông màu tươi sáng hơn, rực rỡ hơn thì xu hướng trang điểm cũng nhanh chóng được cập nhật thêm những kiểu mắt màu sắc rực rỡ.

Trang điểm luôn đi cùng với thời trang, và những kiểu mắt sắc màu chính là vũ khí của các nhà thiết kế danh tiếng khi chọn chúng là tâm điểm cho những bộ sưu tập mùa Xuân-Hè 2013 của mình. Những tông màu mắt ấn tượng càng làm nổi bật lên những bộ trang phục rực rỡ.

Bữa tiệc mùa Xuân năm nay báo hiệu sẽ tràn ngập những bộ đầm nhiều màu sắc quý phái và sang trọng, vì thế quý cô không thể bỏ qua những phong cách trang điểm để đi cùng những bộ trang phục thời thượng của mình.

Xu hướng mắt màu sắc đang thống lĩnh phong cách trang điểm dạ tiệc mùa xuân 2013

Tuy gọi là nhiều sắc màu, bên cạnh đó xu hướng trang điểm mắt ấn tượng nhưng rất khó tính này cũng chọn màu sắc cẩn thận. Nếu trước đây tín đồ chứng kiến kiểu mắt xanh hay hồng cũ kỹ, thì năm nay sẽ ngạc nhiên khi màu sắc được lựa chọn để tô điểm đôi mắt quý cô đẹp đến không ngờ.

Từ màu xanh cổ vịt làm điểm nhấn, đến những tông màu nóng lãng mạn như tím, đỏ hay cam và thậm chí là vàng ánh kim, đi cùng với những màu mắt này thì màu môi và má hồng trên gương mặt được tiết giảm tối đa để làm nổi bật lên đôi mắt.

Những tông màu mùa Xuân

Màu tím là một màu lạ khi mà các chuyên gia khá dè dặt đặt sắc màu này lên đôi mắt, vì nếu chọn không khéo đôi mắt trông sẽ khó đẹp và thậm chí trông như bị bầm tím. Nhưng những phong cách trang điểm sau đây sẽ khiến quý cô không ngờ tới tác dụng của màu tím sắp lên ngôi này.

Một cách tuyệt vời để làm cho màu mắt đẹp lung linh và sang trọng đó chính là sử dụng nhiều sắc độ màu trên mắt, ví dụ như đôi mắt tím thì quý cô có thể sử dụng tông màu dao động từ tím xanh đến tím đỏ, tím đậm đến tím nhạt để tạo khối và làm đôi mắt có chiều sâu. Điểm đặc biệt của màu này chính là tính linh hoạt của nó khi các sắc độ có thể hòa với nhau để đạt được những hiệu quả khác nhau.

Để đạt được tông màu ấn tượng nhất, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng thật nhiều màu tím trên mắt với nhiều sắc độ khác nhau để tạo chiều thật sâu cho mắt. Rất nhiều sản phẩm trang điểm đã chuẩn bị sẵn cho bạn điều này với nhiều sắc độ khác nhau trong cùng một bộ phấn mắt. Nhiều sắc tố từ nhạt đến đậm tạo cho mắt bạn một chiều sâu hun hút, cộng với sự bí ẩn của màu tím sẽ làm đôi mắt bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm.

Đôi mắt ánh kim sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho quý cô trong những buổi dạ tiệc

Màu vàng đồng hay ánh kim từ vài năm nay đã được coi là đứng trên ngôi vị thống lĩnh, hơn thế nữa trong trang điểm màu vàng đồng còn là một màu sắc kết hợp hoàn hảo với màu da để tạo nên một diện mạo ấn tượng và phá cách, hơn thế nữa lại dễ dàng để trang điểm.

Đối với màu vàng đồng bạn có thể chỉ sử dụng một sắc độ, nhưng kết hợp với màu da và các sắc độ nâu trong hộp màu mắt sẵn có của bạn sẽ tạo nên một tổng thể tuyệt vời cho đôi mắt sâu và ấn tượng.

Mắt xanh là xu hướng màu sắc mạnh mẽ nhất đang lên ngôi

Màu xanh được báo hiệu là màu sắc mạnh mẽ nhất khi hàng loạt các nhà thiết kế danh tiếng chọn màu xanh cho người mẫu của mình khi diễn trên sàn catwalk. Biến tấu với một chút hạt đá, một chút xanh đậm ở đuôi mắt sẽ hợp với những bộ trang phục lấp lánh và ấn tượng với màu xanh cổ vịt là một màu sắc cực kỳ nổi bật trong mùa xuân năm nay.

Những tông màu nóng như đỏ, cam, hồng với độ tán rộng chính là điểm đặc biệt của xu hướng mùa này

Những tông màu cực nóng như đỏ, đỏ cam, cam đất cũng được chọn để làm ấn tượng cho đôi mắt mùa xuân. Để phù hợp với buổi tiệc đêm, thì một lượng lớn màu trên bầu mắt với một đường eyeline màu đen sẽ làm cho diện mạo của bạn thật rực rỡ.

Màu sắc từ lâu đã được sử dụng trong trang điểm, nhưng với những kiểu mắt rực rỡ dành riêng cho mùa xuân năm nay đặc biệt sẽ tạo cho bạn một cái nhìn sang trọng và nổi bật giữa đám đông. Một vẻ đẹp thời thượng và không chỉ dành riêng cho những tín đồ sành điệu mà có thể dành cho mọi quý cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trang điểm dự tiệc: Xu hướng colorful eyes
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO