Talkshow Life Matters câu chuyện của phụ nữ thời đại

TM| 30/12/2021 02:55

Talkshow Life Matters do Tạp chí Nữ Doanh Nhân thực hiện sẽ mang đến những câu chuyện cá nhân có thật từ những người phụ nữ kinh doanh, nghệ sỹ thành công luôn có năng lượng sống tích cực và lan toả năng lượng đó tới cộng đồng.

Talkshow Life Matters câu chuyện của phụ nữ thời đại

Được ra mắt trước thềm năm mới 2022, Life Matters là chuỗi talkshow trò chuyện khi khách mời là những nữ doanh nhân và những nghệ sỹ tràn đầy năng lượng sống tích cực, luôn có ý thức cao trong việc chăm sóc cuộc sống chất lượng hơn. Một doanh nhân và một nghệ sĩ, họ đại diện cho 2 ngành nghề, 2 thế giới sự nghiệp cũng như cuộc sống vốn dĩ đa dạng muôn màu. Từ đó, những góc nhìn đa chiều sẽ được mở ra, chúng ta sẽ có một cuộc trò chuyện đầy thú vị trong không gian ấm cúng, sang trọng và “cực Chill”.

Life Matter– nơi chúng ta gặp gỡ những nữ doanh nhân, các nghệ sỹ tràn đầy năng lượng sống tích cực, mang những chia sẻ gần gũi và hữu ích, để sau mỗi cuộc trò chuyện, chúng ta tìm được chính mình ở đâu đó và rồi vấn đề… sẽ không còn là vấn đề nữa.

Khách mời là các nhân vật nổi tiểng có tầm ảnh hưởng và kiến thức về mọi lĩnh vực trong cuộc sống, đặc biệt luôn có năng lượng sống lạc quan, có cá tính và sẵn sàng bày tỏ quan điểm riêng, có phong thái chất và vẻ ngoài luôn tràn đầy “sức sống mới”, Life Matters  sẽ mang đến những câu chuyện của những nữ doanh nhân thành đạt, và đặc biệt đang trong quá trình thực hiện khao khát trở thành một nữ doanh nhân, mỗi tập của chương trình, khách mời sẽ cùng với Host Hồng Trang bàn về một chủ đề mà phụ nữ đều đang quan tâm và loay hoay tìm câu trả lời.

Chương trình vừa phát tập 1 với sự xuất hiện của nữ doanh nhân Lệ Thu – Giám đốc Truyền thông & Tiếp thị Bệnh viện FV cùng ca sĩ Thảo Trang với chủ đề “Sức khỏe thể chất và tinh thần” với  những trải nghiệm thú vị .

Life Matters được phát sóng định kỳ vào tối Chủ nhật hàng tuần lúc 20:00 trên kênh Youtube của Tạp chí Nữ Doanh Nhân từ ngày 26/12/2021 với sự đồng hành của Bệnh viện FV và Tổng cục Du lịch Thái Lan – Văn phòng tại TP.HCM (TAT).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Talkshow Life Matters câu chuyện của phụ nữ thời đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO