Nước hoa Libre La Parfum: Tuyên ngôn tự do đầy cảm hứng từ YSL Beauty

YN| 28/10/2022 09:56

Libre Eau Da Parfum (Libre EDP) - thành viên đầu tiên của dòng nước hoa Libre đã tạo nên một cơn sốt trên khắp thế giới bởi hương thơm độc bản hiếm thấy.

Nước hoa Libre La Parfum: Tuyên ngôn tự do đầy cảm hứng từ YSL Beauty

Hành trình mùi hương của Libre EDP được khởi đầu với hương hoa cam - nốt hương thường được các nhà chế tạo mùi hương hàng đầu sử dụng khi họ muốn tìm kiếm một nốt hương mềm mại, cuốn hút và làm nổi bật lên vẻ đẹp da thịt tự nhiên của người phụ nữ.

YSL Beauty đã kết hợp nốt hương hoa cam cùng hương hoa Lavender (hoa oải hương) - mùi hương phổ biến cho nước hoa nam hay unisex. Hai mùi hương với hình tượng đối lập được hòa quyện với nhau, tạo nên một Libre không quá nữ tính vừa không quá nam tính, đầy ấn tượng và độc đáo.

Libre La Parfum vẫn được thừa hưởng thiết kế chai đặc trưng của dòng nước hoa Libre. Toàn bộ thiết kế chai nước hoa được đan xen những đường cắt bất đối xứng - giống như sự phá cách trong những bộ sưu tập thời trang của Saint Laurent. Hơi thở thời trang cao cấp tiếp tục được khẳng định với dây chuyền vàng vòng quanh cổ chai một cách quý phái, lấy cảm hứng từ dây đeo trên những “IT Bag” của Saint Laurent. Và để tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế, logo kim loại YSL được uốn vòng quanh thân chai mang lại chất riêng chỉ có ở Libre.

-3685-1666867311.jpg

Libre La Parfum cũng thừa kế sự đa diện trong mùi hương với sự kết hợp táo bạo của hương hoa cam và hương hoa lavender, vừa tôn vinh tính nữ tự nhiên của cơ thể vừa truyền cảm hứng cho sức mạnh nội tại bên trong mỗi người phụ nữ. Và rồi, Libre La Parfum được điểm xuyết thêm nốt hương saffron cay nồng, bùng cháy như ngọn lửa đam mê.

Libre La Parfum, YSL Beauty lần đầu tiên mang đến không gian trải nghiệm “Libre Atrium - Khai phóng sự tự do không đắn đo” tại tầng 1, TTTM Saigon Centre (92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1, TP.HCM) trong 4 ngày (từ 27-30/10/2022).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nước hoa Libre La Parfum: Tuyên ngôn tự do đầy cảm hứng từ YSL Beauty
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO