Nữ doanh nhân Việt tỏa sáng tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu 2023

B.T| 11/05/2023 09:54

Với chủ đề “Phụ nữ - Tạo dựng môi trường mới của sự thay đổi”, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu 2023 có sự tham dự của gần 1.000 đại biểu đến từ 70 nước là đại diện cấp cao các nước, các tổ chức phụ nữ trên toàn cầu và nữ lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Nữ doanh nhân Việt tỏa sáng tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu 2023

Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân phát biểu tại lễ khai mạc Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu 2023. Ảnh: Lâm Khánh

Phát biểu tại phiên khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu 2023 (tổ chức tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất – UAE, từ ngày 4 - 6/5/2023), Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân khẳng định những chính sách của Việt Nam đã và đang tạo điều kiện thuận lợi cho phụ nữ trong kinh doanh, khuyến khích phụ nữ tham gia vào các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật để phát huy thế mạnh và tinh thần làm chủ của mình.

Đại diện cho ngành kim hoàn Việt Nam tham dự diễn đàn quốc tế quy tụ những đại biểu hàng đầu thế giới, nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng – Đồng sáng lập Công ty CP Ngọc trai Hoàng Gia là một minh chứng cho phát biểu của Phó chủ tịch nước tại diễn đàn.

-1760-1683716418.jpg

Doanh nhân Đoàn Bạch Phụng (áo đỏ hàng đầu) và đại biểu các nước tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu 2023

Cùng với chồng là nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn, bà Phụng đã xây dựng và phát triển Hoàng Gia Pearl thành thương hiệu Việt có uy tín và được yêu thích trên thế giới. Ngọc trai Hoàng Gia hiện sở hữu 2 bằng phát minh sáng chế độc quyền về ngọc trai, xác lập 2 kỷ lục quốc gia, vinh dự trở thành đơn vị duy nhất được lựa chọn để chế tác tặng phẩm quốc gia cho phu nhân cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, Thủ tướng Nhật và nhiều lãnh đạo trên thế giới... 

Với những đóng góp tích cực cho doanh nghiệp và xã hội, bà Đoàn Bạch Phụng đã vinh hạnh được nguyên Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng Cúp Bông Hồng Vàng và được Thủ tướng Chính phủ cấp Bằng khen vì những thành tích trong kinh doanh và công tác xã hội từ thiện. Gần đây, nữ doanh nhân được vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo châu Á – Thái Bình Dương 2023.

-4704-1683716418.jpg

Bà Đoàn Bạch Phụng (áo dài) giới thiệu sản phẩm ngọc trai Hoàng Gia Pearl đến bà Farida - Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Emirates trong chuỗi hoạt động kết nối giao thương Việt Nam – UAE bên lề  Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu 2023

Xuất hiện trong bộ trang phục màu đỏ phối cùng thương hiệu trang sức ngọc trai của Việt Nam, nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng đã gửi đi hình ảnh đẹp về người phụ nữ Việt Nam: Tham gia gánh vác nhiều trọng trách lớn trong cộng đồng, trong xã hội, trong khi vẫn giữ được sự mềm mại và duyên dáng truyền thống của dân tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nữ doanh nhân Việt tỏa sáng tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO