Những lớp váy áo huyền ảo

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 19/04/2015 06:53

Trong năm nay, vải sheer – chất liệu trong suốt huyền ảo đã thống lĩnh rất nhiều bộ sưu tập đình đám, với đủ mọi phong cách và kiểu dáng.

Những lớp váy áo huyền ảo

Xu hướng thời trang 2015 là một bữa tiệc của sự ngọt ngào, khi mà mọi xu hướng từ màu sắc, chất liệu, kiểu dáng đều hướng đến hình tượng của một quý cô lãng mạn thanh thoát, và dĩ nhiên là xu hướng vải sheer – chất liệu trong suốt không thể bị bỏ quên.

Đọc E-paper

Vốn đã nổi lên từ năm ngoái, nhưng thực sự trong năm nay chất liệu vải này thống lĩnh rất nhiều bộ sưu tập đình đám, với đủ mọi phong cách và kiểu dáng mà bất cứ quý cô nào cũng muốn diện.

Sự kết hợp của vải trong suốt cùng họa tiết in, thêu đến từ thiên nhiên chính là điểm tạo nên xu hướng chính của những bộ sưu tập tuyệt vời của năm 2015.

Cảm hứng của những cái tên đình đám

Tuy đã được lặp lại nhiều lần, nhưng lần nào chất liệu sheer cũng đều làm các tín đồ thời trang ngạc nhiên bởi sự biến hóa và sáng tạo mà những nhà tạo mẫu đình đám thế giới có thể làm nên với chất liệu mờ ảo này.

Donatella Versace và Giorgio Armani chính là những người sử dụng cảm hứng bất tận từ chất liệu trong suốt trong mùa thời trang xuân-hè 2015.

Khác với những nhà thiết kế khác khi sử dụng chất liệu vải mỏng trong suốt để tạo nên cảm hứng, Donatella Versace tự sáng tạo vải riêng cho mình bằng cách đường cắt cúp những lớp vải da mỏng để tạo thành hiệu ứng xuyên thấu, đem đến một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ với họa tiết không thể nhầm lẫn của thương hiệu. Đây mới chính là đẳng cấp thời trang cao cấp của những nhà tạo mẫu hàng đầu thế giới.

Giorgio Armani lại chọn một cách khác để thể hiện niềm đam mê với vải trong suốt của mình. Ông chọn chất a chiffon mỏng nhẹ và kết hợp nhiều lớp lại với nhau, tạo nên nét đẹp mong manh nhẹ nhàng như những quý cô cổ điển.

Để tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho hơi thở của mùa xuân, ông chọn thêu và đính kết những chất liệu lạ mắt óng ánh lên vải hay đôi khi chỉ là nét đẹp phảng phất của layer chồng lớp cũng đủ tạo nên sự thanh lịch và thời thượng mang tên Giorgio Armani.

Sarah Burton lại chọn một cái nhìn táo bạo và mạnh mẽ hơn với hai lớp vải trong suốt kết hợp cùng chất vải metallic nổi bật. Lấy cảm hứng từ phong cách rock và chất liệu ánh kim cùng những vật liệu trang trí đinh tán, bộ sưu tập của cô thực sự tạo nên một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt cho chất trong suốt.

Cách diện trong suốt cho quý cô

Cách đơn giản và tuyệt vời nhất mà quý cô có thể chọn diện trong năm nay, giữ nguyên vẻ thời thượng và kín đáo nơi công sở chính là mặc một lớp bình thường ở bên trong và một lớp vải trong suốt ở bên ngoài.

Chỉ cần chọn lớp áo hay váy bên trong cũng nhẹ nhàng và không tạo nên những nếp nhăn không như ý là phái đẹp có thể diện mốt thời trang đình đám nhất này đi đến nơi công sở hay dạo phố.

Nếu cảm thấy ngại ngùng với lớp vải trong suốt quá quyến rũ như ở áo hay quần, quý cô có thể chọn những chất liệu trong suốt có điểm xuyết hoa hay thêu trang trí nhẹ nhàng.

Dù cho phái đẹp có mặc những loại trang phục táo bạo nhất, chất liệu này cũng giúp làm tăng phần kín đáo và tinh tế cho bộ trang phục.

Chất liệu ren thật mỏng nhẹ cũng là một lựa chọn cho quý cô yêu thích nét đẹp mong manh và lãng mạn mà vẫn kín đáo, những lớp ren nhấn điểm xuyết trên bộ trang phục như phần tay, cổ áo hay chân váy sẽ giúp quý cô có được vẻ đẹp quyến rũ và ngọt ngào.

Những họa tiết in lên chất vải trong suốt cũng sẽ làm giảm sự lộ liễu của những kiểu trang phục như áo sơmi, đầm liền. Bởi sự phân tán về hình in sẽ giúp bộ trang phục trông kín đáo hơn, đồng thời vẫn giữ được nét đẹp mong manh của chất liệu trong suốt.

Với những cách diện xu hướng trong suốt một cách tinh tế và kín đáo, quý cô có thể dùng cho mọi dịp và phong cách mình mong muốn mà vẫn theo kịp xu hướng.

>Gợi cảm hơn với váy áo peplum
>Mặc váy giúp phái yếu có cơ hội thu nhập cao hơn
>Các lỗi mắc phải khi chọn đầm dạ hội
>Phối trang phục thanh lịch với quần
>Mix đồ nữ: Trang phục nào ví đó

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những lớp váy áo huyền ảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO