Doanh nhân Thủy Tiên nhận giải Best Dressed BAZAAR

Ý Nhi| 05/11/2019 06:48

Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 diễn ra tại Hà Nội, nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên đã trao ba giải thưởng của Tràng Tiền Plaza cực kì giá trị trong hoạt động The Best Street Style.

Doanh nhân Thủy Tiên nhận giải Best Dressed BAZAAR

Nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên, TGĐ Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Liên Thái Bình Dương (IPPG) - đơn vị chủ quản của Tràng Tiền Plaza đã có mặt và trao ba giải thưởng cực kỳ giá trị trong hoạt động The Best Street Style với quy mô hơn 1000 người tham dự trên website của Tràng Tiền Plaza bao gồm The Best Mix & Match  Nguyễn Phương, The Best Photographer: Phạm Hiệp, Impressive Mix & Match Kid: Cao Hữu Nhật. 

Và với phong cách sang trọng độc đáo, chị cũng nhận được giải BEST DRESS trong đêm bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019, có vô số doanh nhân, ngôi sao, người mẫu mặc đẹp trên thảm đỏ. Tuy nhiên, Harper’s Bazaar đã không đắn đo trao giải mặc đẹp nhất đêm cho nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên.

4-4285-1572947181.jpg

Bà Lê Hồng Thủy Tiên

Cái hay của cách kết hợp trang phục của chị Lê Hồng Thủy Tiên nằm ở sự cân bằng. Vừa hội tụ sự nữ tính, đoan trang của một minh tinh. Vừa có sự quyền lực, chỉn chu của một doanh nhân. Lại vừa theo sát xu hướng Thu Đông 2019 mới nhất.

Một trong những xu hướng đang nổi lên mạnh nhất mùa Thu Đông 2019 là xu hướng Victoria. Phong cách hoàng tộc vương giả một lần nữa trỗi dậy. Những điểm nhấn đậm chất Victoria gồm kiểu tay áo phồng; áo corset; chất liệu ren; trang sức ánh vàng kết đá quý đa sắc. Tất cả những chi tiết này đều hội tụ trong trang phục của chị Thủy Tiên.

Chiếc áo bằng lụa Mikado. Đây là chất liệu lụa dày hơn, tạo phom dáng quyền lực cho người mặc; nhưng vẫn giữ lại độ mát mẻ vốn có của lụa tơ tằm. Bề mặt lụa Mikado có một độ bóng nhất định, khiến cho chất vải lấp lánh như có đính kết sequin (mặc dù không phải vậy). Trên áo in hình Nữ Hoàng, cổ áo gợi nhớ những chiếc đầm của hoàng gia xưa.

Chiếc váy thì bằng chất liệu ren. Đây là một mẫu thiết kế trong cảm hứng Sicily của Dolce & Gabbana. Sự dày dạn của chất vải tôn dáng người mặc. Cả hai đều nằm trong bộ sưu tập Dolce & Gabbana Thu Đông 2019, sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Để hoàn thiện bộ cánh của mình, chị Thủy Tiên phối với giày platform và đôi hoa tai được làm cách điệu hình nữ hoàng tinh tế cùng tông ánh vàng của thương hiệu Dolce & Gabbana, sự tỉ mỉ và phối màu đẳng cấp đến từng chi tiết đã giúp nữ doanh nhân đoạt giải Best Dressed vô cùng xứng đáng.

Cũng tại sự kiện này, nữ doanh nhân Thủy Tiên cũng chia sẻ, thời trang là một sự giao lưu văn hóa và sáng tạo không biên giới, Tràng Tiền Plaza sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các nhà thiết kế trong nước cũng như các thương hiệu quốc tế nhằm mang lại cho giới mộ điệu nhiều sự lựa chọn đa dạng độc đáo trên thị trường thời trang đầy màu sắc của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Thủy Tiên nhận giải Best Dressed BAZAAR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO