Denim - xu hướng thời trang 2015

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 12/04/2015 06:50

Không có gì là quá bất ngờ khi denim luôn hiện hữu trên những bộ trang phục phong cách nhất của các tín đồ thời trang trong năm 2015.

Denim - xu hướng thời trang 2015

Denim luôn hiện diện trong tủ quần áo của mọi cô gái. Có thể là chiếc quần jeans skinny, hay là chiếc áo sơmi denim rộng rãi cho những ngày cuối tuần thoải mái, có khi là chiếc quần shorts jeans chỉ mặc mỗi khi hè tới.

Ấy vậy mà một cách vô tình, những món đồ tưởng chừng như quá bình thường ấy lại là xu hướng của năm nay, là những bộ trang phục phong cách nhất của những tín đồ thời trang.

Đọc E-paper

Nét đẹp từ những gì đơn giản nhất

Từ những gì đơn giản nhất trong tủ quần áo của nàng như quần jeans, áo sơmi hay chiếc quần yếm quen thuộc, quý cô có thể biến hóa chúng trở thành xu hướng thời trang mới và thời thượng nhất mà mọi tín đồ đều say mê.

Chính chiếc quần jeans ôm sát hay chiếc quần jeans rách thuở nào lại chính là những gì mà phái đẹp nên diện trong mùa Xuân-Hè, mùa của denim này.

Không phải những chiếc sơmi công sở nhàm chán, không phải những chiếc sơmi ôm sát, mà là sơmi free size tự do, không gò bó, không chút ràng buộc. Nàng có thể khoác ngoài bộ đầm ren nữ tính, hay đơn giản là chiếc áo thun trắng giản đơn cùng với quần jeans skinny ôm sát. Và dù cho diện với trang phục nào, nét đẹp hiện đại, phóng khoáng và chút bụi bặm cũng dõi theo nàng.

Đa dạng với nhiều phong cách, dù cho kết hợp với chiếc váy dài chấm đất, áo croptop ngắn cuốn hút hay chân váy hoa rực rỡ, áo sơmi denim đều đem lại phong cách cá tính và thời trang cho các cô gái của mùa xuân-hè.

Các nàng yêu thời trang đều có thể diện quần hay váy yếm denim như một chữ ký cho vẻ đẹp không giới hạn và không bao giờ già đi của mình. Cũng giày cao gót, cũng túi xách tinh tế, cũng trang sức, những món đồ yếm denim không hề mất đi vẻ sang trọng và nữ tính của mình.

Một chút điệu đà cho chiếc váy yếm với áo hai dây và sandals cao gót, hay mạnh mẽ với sơmi và giày boots, cá tính với quần shorts yếm và phong cách rock, dù cho yêu thích phong cách nào, các nàng đều có thể tự do chọn cho mình những món đồ denim yếm của mùa tự do.

Denim on denim

Màu xanh dương là của denim nguyên bản, màu xanh nhạt là của denim đã được wax, màu xanh bạc phếch là của denim được nhuộm tẩy, và còn nhiều những sắc độ của denim mà nàng khó có thể hình dung hết được.

Và các nhà thiết kế đã tận dụng điều đó để tạo nên những bộ trang phục denim on denim – sự kết hợp của denim từ đầu đến chân với các sắc độ khác nhau. Tại sao không khi nàng có thể tự phối hợp chiếc quần jeans trong tủ quần áo với áo sơmi denim, hay chiếc váy xòe với chiếc áo croptop trẻ trung.

Denim phù hợp với mọi vóc dáng, màu da và phong cách, nên quý cô có thể dễ dàng chọn những món trang phục phù hợp với cá tính riêng của mình và tạo thành phong cách denim on denim một cách dễ dàng.

Trong mùa xuân-hè này, quý cô yêu thích sự nữ tính có thể chọn một chiếc đầm suông hay đầm sơmi với chất liệu denim để bắt nhịp xu hướng, quý cô thích sự mạnh mẽ khỏe khoắn thì có thể chọn một chiếc quần jeans kết hợp cùng áo khoác denim hay áo sơmi.

Phong cách denim on denim thực sự dễ dàng cho phái đẹp để tự tạo ra phong cách của mình mà vẫn thời thượng như những ngôi sao hàng đầu hay những fashionista danh tiếng.

>Denim sành điệu cho quý ông
>Đa phong cách với shorts
>"Bà Beck" - Phong cách thời trang sành điệu bậc nhất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Denim - xu hướng thời trang 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO