Chủ tịch IPPG được Giải thưởng “Vinh Quang Việt Nam”

Lữ Ý Nhi| 11/07/2019 01:27

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Liên Thái Bình Dương được vinh danh giải thưởng “Vinh Quang Việt Nam”. Đây là Giải thưởng ghi nhận những cống hiến của ông với những thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, xây dựng và bảo vệ đất nước.

Chủ tịch IPPG được Giải thưởng “Vinh Quang Việt Nam”

Chương trình "Vinh Quang Việt Nam" lần thứ 15 (2019) với chủ đề "Thi đua làm theo lời Bác" đã tôn vinh 12 cá nhân và 7 tập thể xuất sắc. Chương trình được Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam và Báo Lao Động tổ chức ngày 7/7/2019 vừa qua với sự tham dự của bà Trương Thị Mai - Trưởng Ban Dân vận Trung ương, cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban ngành trung ương.

Ban tổ chức đã lựa chọn 19 cá nhân, tập thể tiêu biểu nhất từ nguồn 60 hồ sơ các tấm gương đã được các cơ quan Đảng, Nhà nước ghi nhận qua sự giới thiệu của Ban Thi đua khen thưởng trung ương và Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam. Các tấm gương đã được Báo Lao Động thẩm định kĩ càng và đăng danh sách công khai trên các ấn phẩm của báo Lao động để nhận góp ý từ bạn đọc. Kết quả, đã có 7 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc, không ngừng sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng đất nước.

Với những cống hiến không ngừng cho xã hội, Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp tục được sự đánh giá và ghi nhận bằng Giải thưởng danh giá "Vinh Quang Việt Nam". Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là một trong những nhà đầu tư có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, là một doanh nhân tiêu biểu xây dựng nên một tập đoàn vững mạnh từ đôi bàn tay trắng. Ông đã hoàn thành khóa cao học MBA 40 năm về trước và là thanh tra tài chánh cho Boeing Subcontractor tại Mỹ.

Ông được nhiều tạp chí có uy tín, báo đài trong nước và quốc tế vinh danh là một trong những nhà lãnh đạo có tầm ảnh hưởng hàng đầu Việt Nam và châu Á. Ngoài hoạt động đầu tư kinh doanh, Chủ tịch Tập đoàn IPP - ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn tích cực tham gia hoạt động trong nhiều tổ chức thiện nguyện uy tín và có ý nghĩa cho xã hội. Ông Jonathan Hạnh Nguyễn từng được vinh dự nhận được hơn 300 giấy khen, kỷ niệm chương, huy chương, bằng khen do các Ban ngành, UBND, các Bộ, và Chính phủ trao tặng, đáng chú ý là Huân Chương Lao Động Hạng Ba, hai lần nhận Huân Chương Lao Động Hạng Nhì, Huân Chương Lao Động Hạng Nhất và Huân Chương Hữu Nghị do Chủ tịch nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam trao tặng. Từ năm 2004 tới nay, chương trình "Vinh Quang Việt Nam" đã tôn vinh hơn 200 tập thể, cá nhân có những thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, xây dựng và bảo vệ đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chủ tịch IPPG được Giải thưởng “Vinh Quang Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO