Áo len họa tiết dành cho nam giới

QUYÊN BÙI/DNSGCT| 20/12/2015 04:28

Có nhiều kiểu áo dành cho nam giới trong mùa Thu-Đông chứ không chỉ đơn thuần là kiểu áo len cũ kỹ hay áo khoác trơn.

Áo len họa tiết dành cho nam giới

Có nhiều kiểu áo dành cho nam giới trong mùa Thu-Đông chứ không chỉ đơn thuần là kiểu áo len cũ kỹ hay áo khoác trơn. Dù mặc chiếc áo dệt kim mỏng nhẹ hay áo khoác dệt kim đủ ấm trong thời tiết se lạnh, dù chọn chiếc áo chui đầu hay áo khoác nhẹ cardigan… thì họa tiết trên nền vải dệt kim vẫn đủ để phái mạnh chứng tỏ phong cách thời trang của mình trong những tháng cuối năm.

Đọc E-paper

Chút màu sắc cho mùa se lạnh

Trong khi màu sắc trơn đơn giản đã có sẵn trong tủ quần áo của đa số nam giới, các thương hiệu và các nhà thiết kế muốn giúp họ bổ sung thành viên mới có những họa tiết thú vị và chất liệu in đang được yêu thích nhất trong mùa thời trang Thu-Đông.

Từ những đường zíc zắc hình học đến những đường sọc pha hình in kinh điển, chất liệu dệt kim được tô điểm thêm sắc màu của họa tiết chính là xu hướng sẽ dẫn đầu trong mùa thời trang cuối năm nay.

Nếu như những chiếc áo thun với hình in chữ statement là điểm chính của những thiết kế đến từ nhà Kenzo hay Alexander Wang từ những năm về trước thì áo dệt kim chui đầu là chìa khóa cho xu hướng của năm nay.

Trên sàn diễn của Christopher Shannon lại là những chiếc áo len chui đầu với họa tiết hình học vuông vức hay hình nghịch ngợm được sáng tạo trên nền áo như vỏ lon hay carô bất đối xứng. Còn nhà John Smedley tung ra những chiếc áo chui đầu với màu sắc nổi bật color block và họa tiết nhỏ thú vị.

Điểm nhấn lớn nhất trong thế giới họa tiết trên dệt kim trong năm nay là những đường kẻ color block nổi bật. Một chiếc áo len đơn giản với những đường sọc lớn nhấn nhá bằng color block chính là món đồ hoàn hảo cho những ai yêu thích sự đơn giản mà vẫn bắt nhịp được xu hướng mới.

Cho dù xu hướng họa tiết đang nổi bật trong năm nay thì bạn cũng cần có chút tinh tế trong cách chọn áo len họa tiết. Một chiếc áo với các kiểu sọc khác nhau chính là hình ảnh gợi nhớ lại sự thanh lịch của phái mày râu trong thập niên 1980.

Chọn áo dệt kim họa tiết một cách tinh tế

Nếu như yêu thích một chút gì đó lạ mắt, thời trang và độc đáo hơn, bạn có thể chọn một chiếc áo khoác với họa tiết hình học đồ họa đầy sáng tạo và mang vẻ mạnh mẽ. Theo chân những thiết kế của các tên tuổi lớn như Brioni, Christopher Kane and Saint Laurent, bạn nên chọn những mẫu áo với họa tiết tiệp màu mang đầy vẻ tinh tế và hiện đại.

Áo dệt kim in họa tiết chính là điểm nhấn duy nhất nên bạn đừng làm bộ trang phục trở nên rối mắt và nhạt nhòa bằng một chiếc quần tây kẻ sọc hay những món đồ họa tiết bắt mắt khác. Hãy đơn giản hóa mọi thứ bằng những màu đơn sắc trung tính để chiếc áo trở nên nổi bật, tạo một gu ăn mặc an toàn và luôn bảo đảm sự tinh tế.

Để kết hợp hoàn hảo với áo kệt kim trong mùa cuối năm, bạn nên chọn quần tây thể thao hay những loại quần cá tính mà vẫn thể hiện được nét chỉn chu. Thời trang dành cho phái mạnh không có nhiều thiết kế đa dạng, nhiều phom dáng và thay đổi liên tục như của phái đẹp, nhưng chỉ vài sự thay đổi và nét nhấn nhá với họa tiết trên dệt kim như thế đã tạm đủ để bạn luôn có sức cuốn hút nhờ phong cách thời thượng.

>Luciano Benetton – thành công với áo len và quảng cáo gây sốc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Áo len họa tiết dành cho nam giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO