4 xu hướng phụ kiện dành cho nam giới năm 2016

B.Q/DNSGCT| 01/05/2016 06:50

Phụ kiện luôn là thứ giúp tạo điểm nhấn cho trang phục. Hè sang chính là lúc phụ kiện được lên ngôi và thu hút được sự chú ý của phái mạnh.

4 xu hướng phụ kiện dành cho nam giới năm 2016

Phụ kiện luôn là thứ giúp tạo điểm nhấn cho trang phục. Hè sang chính là lúc phụ kiện được lên ngôi và thu hút được sự chú ý của phái mạnh.

Đọc E-paper

Vào những ngày thời tiết nóng bức, khi chỉ diện những chiếc áo thun cùng quần short thì phụ kiện chính là thứ giúp cho tổng thể trang phục của nam giới hoàn chỉnh hơn. Dưới đây là bốn xu hướng mà phái mạnh nên cập nhật trong năm nay.

Balô

Balô là một trong những món phụ kiện không thể thiếu trong những năm gần đây. Trên trang matchesfashion.com, balô dành cho nam giới là một trong những món đồ có doanh số rất cao. Các thiết kế cũng dần trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn, không còn mang dáng vẻ dành cho thanh thiếu niên, do đó balô giờ đây cũng được các doanh nhân ưa chuộng.

Thiết kế của balô ngày một tinh tế, thanh lịch, chất liệu cũng đa dạng hơn, có cả da, canvas… Một đặc điểm nổi bật ở những chiếc balô như vật đồng hành cùng nam đi đến bất cứ đâu, tới công sở hay đến phòng tập gym. Dần dà, những chiếc cặp công sở lỗi mốt bị thay thế bởi những chiếc balô có kiểu dáng cao cấp, hiện đại.

Vì thế, những thương hiệu thời trang trên thế giới đều theo xu hướng cho ra đời những mẫu balô mới bằng chất liệu chống thấm nước và bụi với kiểu dáng lịch lãm, sang trọng.

Kính mát

Nắng nhiều chính là lúc những chiếc kính mát lên ngôi. Xu hướng kính mát dành cho nam giới trong năm nay là những chiếc kính gọng tròn. Đây là một sự cải tiến giữa hai dòng kính Wayfarer và Clubmaster để giúp kính gọng tròn trở thành phụ kiện yêu thích của cánh mày râu. Điểm nhấn ở đây là dù theo phong cách nào, cổ điển với những chiếc quần âu và giày penny hay hiện đại với quần jeans và giày sneakers thì những chiếc kính gọng tròn vẫn luôn phù hợp.

Tuy nhiên, có điểm cần lưu ý là những người sở hữu khuôn mặt tròn thì không nên chọn kiểu kính mang phong cách của John Lennon này.

Trang sức

Giờ đây, trang sức dành cho nam giới cũng dần trở nên quan trọng và cần thiết đến nỗi có hẳn một thuật ngữ để mô tả là “menwellery”. Đây là loại phụ kiện cuối cùng không thể thiếu, giúp cho phong cách thời trang nào cũng trở nên hoàn chỉnh.

Những thiết kế trang sức dành cho nam không còn cồng kềnh, thô ráp, mà đang chuyển sang tinh xảo trong từng chi tiết, kiểu dáng cũng đa dạng hơn. Điểm đáng chú ý từ đầu năm đến nay là vòng tay nam đang được ưa chuộng hơn. Ngoài ra, dây chuyền thanh mảnh với mặt dây được lấy cảm hứng từ đồng xu kim loại tròn hay vòng tay với họa tiết thổ cẩm cũng đang trở thành xu hướng mới.

Một trong những cách phối phụ kiện mà nam giới nên thử là layer phụ kiện, tức là phối nhiều chiếc vòng tay có chất liệu khác nhau như kim loại, da, dây bện, hạt đá cùng một chiếc đồng hồ mang kiểu dáng cổ điển.

Nón bóng chày

Trong một năm nay, xu hướng ứng dụng đồ thể thao vào trong các thiết kế thời trang dần trở nên phổ biến với những món đồ như quần jogger, hoodie, những đôi giày sneakers. Cơn sốt này vẫn chưa hạ nhiệt khi những chiếc nón bóng chày bắt đầu được các nhà thiết kế lấy làm ý tưởng cho những bộ sưu tập nam trên các sàn diễn thời trang. Từ Versace, Salvatore Fegarramo, Calvin Klein đến Balmain đều trình làng các kiểu thiết kế nón bóng chày mới nhất.

Cũng như balô, những chiếc nón này được cải tiến và tạo dấu ấn với thiết kế theo hướng hiện đại, sang trọng hơn, không còn là những kiểu nón thông thường dành cho các chàng trai tuổi teen nữa. Những chất liệu được sử dụng trong các thiết kế như da, nhung, len hay canvas giúp cho nón bóng chày trở nên thời thượng hơn bao giờ hết.

>7 món đồ giúp nam giới lịch lãm hơn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
4 xu hướng phụ kiện dành cho nam giới năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO