Phenikaa phát triển thành công công nghệ chiếu sáng tự nhiên

H.Ng| 08/04/2022 08:33

Tập đoàn Phenikaa công bố phát triển và ứng dụng thành công “công nghệ chiếu sáng tự nhiên - Phenikaa Natural TrueCircadian”, công nghệ tạo ra các nguồn sáng chất lượng cao với phổ ánh sáng tự nhiên như ánh sáng mặt trời và tối ưu hấp thụ của mắt người.

Phenikaa phát triển thành công công nghệ chiếu sáng tự nhiên

Tiếp theo thành công của các công nghệ lõi thiết yếu như công nghệ bản đồ (BusMap - Phenikaa MaaS), công nghệ tự hành (Phenikaa-X), Tập đoàn Phenikaa công bố việc nghiên cứu phát triển và ứng dụng thành công “công nghệ chiếu sáng tự nhiên - Phenikaa Natural TrueCircadian”.

Công nghệ chiếu sáng Phenikaa Natural TrueCircadian do chính đội ngũ các nhà khoa học Trường ĐH Phenikaa, các kỹ sư Công ty CP Điện tử Phenikaa và các chuyên gia chiếu sáng thuộc Tập đoàn Phenikaa nghiên cứu phát triển.

Đồng hành cùng với công nghệ chiếu sáng tự nhiên, Tập đoàn Phenikaa cũng hoàn thành đầu tư và đưa vào sử dụng nhà máy điện tử thông minh Phenikaa tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, một nhà máy thông minh với công nghệ của châu Âu và Nhật Bản. 

Nhà máy được đầu tư đồng bộ từ khâu nghiên cứu phát triển, thí nghiệm, kiểm định đến hệ thống sản xuất thông minh, quản trị thông minh (bao gồm cả công đoạn đóng gói chip và sản xuất vật liệu quang phục vụ đóng gói chip) để sản xuất các vi mạch điện tử, robot thông minh, thiết bị điện tử thông minh, thiết bị chiếu sáng thông minh vì sức khỏe con người (HCL). 

Phenikaa-1810-1649388366.jpg

Dây chuyền sản xuất tại nhà máy điện tử thông minh Phenikaa

Công nghệ Phenikaa Natural TrueCircadian cùng với hệ thống nhà máy đồng bộ nêu trên cho phép tạo ra những sản phẩm đèn LED chất lượng cao, cung cấp ánh sáng tự nhiên, cân bằng, phù hợp với nhịp sinh học và sức khoẻ con người với giá cạnh tranh.

Tập đoàn Phenikaa đầu tư mạnh mẽ và dài hạn cho hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) với mục tiêu tạo ra các công nghệ lõi, làm chủ và ứng dụng các công nghệ này trong sản xuất để tạo ra các sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng cao, cạnh tranh hiệu quả trong nước và quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phenikaa phát triển thành công công nghệ chiếu sáng tự nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO