Phát động chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ”

Thảo Minh| 26/06/2023 04:39

Với mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh đến năm 2025, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam hợp tác cùng chuỗi siêu thị Saigon Co.op phát động chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ".

Phát động chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ”

Sự kiện phát động này sẽ là nguồn cảm hứng tạo động lực thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm xanh, chung tay cùng doanh nghiệp và nhãn hàng thực hiện mạnh mẽ công tác bảo vệ môi trường. Theo đó, nhãn hàng OMO sẽ thay mặt người tiêu dùng trồng thêm số cây xanh tương ứng cho rừng phòng hộ Việt Nam.

Chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ" góp phần thực hiện mục tiêu “tái tạo thiên nhiên” thuộc chương trình phát triển bền vững chung của Unilever, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, cải thiện cảnh quan và ứng phó với biến đổi khí hậu tại Việt Nam.

-3307-1687750830.jpg

Ông Vũ Minh Lý - Phó giám đốc Trung tâm truyền thông, Bộ Tài nguyên và Môi trường chia sẻ: "Chương trình sẽ góp phần phủ xanh những cánh rừng Việt Nam, hạn chế những tác động của thiên tai lên đời sống người dân. Đây cũng là nguồn động lực lớn lao, khuyến khích cộng đồng thay đổi thói quen tiêu dùng cũng như chung tay vì một màu xanh Việt Nam thông qua những hành động đơn giản như tiêu dùng xanh".

Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội nhận được mỗi giỏ hàng có OMO hoặc Clear túi, khách hàng đã đóng góp một cây xanh vào quỹ "Một cây xanh cho rừng phòng hộ Việt Nam", đồng thời nhận về những voucher mua sắm có giá trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát động chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO