Phong cách sống

Phá cách với jean rách

Thảo Minh 29/07/2023 17:00

Những chiếc quần jean của Chu Gallery được phá cách với điểm nhấn là những phần rách tả tơi hay chỉ một vài điểm xuyến thể hiện tinh thần tự do, hiện đại.

emptyname-1-copy-3.jpg
emptyname-15-copy-2.jpg

Quần jean vốn là biểu tượng của sự phóng túng, khỏe khoắn, nhưng những chiếc quần thêu “sắc hương đồng nội” lại toát lên sức sống mãnh liệt cùng vẻ đẹp vừa hoang dại, vừa kiêu sa của những loài hoa cỏ dại, đồng quê Việt Nam, làm cho những chiếc quần jean trở nên uyển chuyển, bay lượn và phiêu bồng hơn.

emptyname-9-copy.jpg

Để tạo ra một sản phẩm quần jean thêu đúng ý, nhà thiết kế - doanh nhân Chu Thị Hồng Anh đã phải lựa chọn những người thợ thêu có tay nghề giỏi và họ đã mất rất nhiều thời gian mới có thể hoàn thiện sản phẩm.

Mỗi chiếc quần jean được thêu hoa dường như là một tác phẩm nghệ thuật, mang hơi hướng hội họa, từ màu sắc phối hợp tinh tế đến những đường nét sống động của những cánh hoa hay lá cành. Còn với những chiếc quần được xé rách, các tay thợ đều thực hiện bằng phương pháp thủ công, sao cho thật khéo léo và nghệ thuật.

an1_8179.jpg

Phối cùng quần jean rách là những chiếc áo cũng ấn tượng không kém. Ngoài mẫu áo trơn, thiết kế đơn giản, còn có thêm những chiếc áo sơ mi với thiết kế bèo nhún, hay điểm nhấn là những phần xé rách ở tay áo, vạt áo, áo gấm hoa... là điểm đặc trưng nổi bật của bộ sưu tập Quiet Luxury 2023.

an1_7944-copy-2.jpg
an1_7175.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phá cách với jean rách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO