Bất động sản

Phá băng thanh khoản, một dự án tại Bình Dương lập kỷ lục bán hàng

Bích Ngọc 08/12/2023 09:20

Trong bối cảnh các phân khúc khác vẫn bất động thì sản phẩm phục vụ nhu cầu thực như căn hộ chung cư lại có sự tăng giá khá mạnh. Nhưng, lượng hàng tiêu thụ vẫn nằm ở phân khúc bình dân.

Đâu là cơ hội của người mua?

Báo cáo của Savills Việt Nam cho thấy, chỉ trong 4 năm gần đây, giá chung cư đã tăng tới 77%. Trong quý III/2023, giá sơ cấp trung bình của căn hộ chung cư đã đạt 54 triệu đồng/m2, tăng trong 19 quý liên tiếp và tăng hơn 77% so với quý I/2019. Báo cáo của Bộ Xây dựng cũng cập nhật giá chung cư cuối năm 2023 đang ở mức rất cao.

Tại Kỳ họp thứ 6, Quốc hội đã chính thức thông qua dự án Luật Nhà ở (sửa đổi) không quy định thời hạn sở hữu căn hộ. Trước thông tin này, các chuyên gia cho rằng, đây là tín hiệu đáng mừng với thị trường bất động sản và người dân. Bởi thời gian qua, nhiều người muốn mua căn hộ chung cư nhưng còn băn khoăn về thời hạn sở hữu. Giờ đây, quy định mới được thông qua đã “cởi trói” tâm lý của người tiêu dùng và nhà đầu tư, góp phần thúc đẩy người mua mạnh dạn xuống tiền.

458-202312080932051.jpg
Rất nhiều “trợ lực” mở ra cơ hội có nhà cho người dân trong tình cảnh chung cư tăng giá - Hình: dự án Legacy Prime

Từ đầu năm 2023 đến nay, lãi suất cho vay mua nhà liên tục giảm. Mức cho vay mua nhà tại nhiều ngân hàng hiện chỉ khoảng 6,5% cho năm đầu tiên. Các gói vay cũng rất linh hoạt và đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Các chủ đầu tư cũng đang liên tục tung ra nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn để kích thanh khoản mùa cao điểm cuối năm. Trước đây, giai đoạn dự án bàn giao thường không còn hỗ trợ chiết khấu và có giá bán cao hơn so với các đợt mở bán trước đó. Hiện nay, ngoài những dự án trong quá trình xây dựng, người mua nhà có thể tìm thấy những dự án đang trong giai đoạn bàn giao nhưng vẫn được hưởng giá đang bán ưu đãi với nhiều chính sách hỗ trợ kèm theo từ chủ đầu tư.

Legacy Prime đạt hơn 99% giỏ hàng được tiêu thụ

Nằm ngay Trung tâm TP. Thuận An do Kim Oanh Group phát triển đáp ứng nhu cầu thực, Legacy Prime hướng tới nhóm khách hàng mong muốn sở hữu căn nhà đầu tiên của người dân. Hiện tại, dự án này đang trong giai đoạn hoàn thiện, sắp bàn giao nhưng có giá bán phù hợp túi tiền chỉ từ 900 triệu/căn, thanh toán 99 triệu sở hữu ngay căn hộ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn bậc nhất thị trường. Chính điều đó là trợ lực quyết định giúp dự án ghi nhận kỷ lục bán hàng với việc chỉ còn vài chục căn cuối cùng trong tổng số 1.082 căn hộ.

458-202312080932052.jpg
Căn hộ Legacy Prime với thiết kế thông minh, thông thoáng giúp căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió tươi

Theo đại diện Kim Oanh Group cho biết, sản phẩm Legacy Prime nằm trong tầm giá dễ mua, dễ đầu tư, vốn ít, lợi nhuận cao. Vị trí thuận lợi ngay Trung tâm TP. Thuận An sầm uất, thu hút lượng lớn người lao động tập trung. Một trong những yếu tố hỗ trợ tích cực mặt bằng giá căn hộ Legacy Prime là lợi nhuận ổn định từ hoạt động thuê nhà. Thống kê từ chuyên trang batdongsan.com.vn cho thấy, giá thuê căn hộ trung bình tại TP. Thuận An đang khá cao và tại một số phường trung tâm như Thuận Giao, giá thuê trung bình có thể lên đến 10 triệu/tháng.

Chưa dừng lại ở đó, chủ đầu tư còn cam kết thuê lại căn hộ trong 36 tháng với giá 4-6 triệu đồng/tháng. Thậm chí, khách mua để ở vẫn được nhận 50% số tiền cam kết cho thuê (2-3 triệu đồng/tháng). Khách hàng mua nhà tại Legacy Prime thời điểm này còn có cơ hội nhận thêm gói quà tặng nội thất lên đến 60 triệu đồng để tân trang nhà mới.

458-202312080932063.jpg
Với hơn 30 tiện ích nội khu cao cấp, Legacy Prime đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cư dân dự án

Có thể nói, với nhiều chính sách hỗ trợ và ưu đãi khó cưỡng khách hàng mua Legacy Prime đang được “tiếp sức” mạnh mẽ và hiệu quả để mua nhà dịp cuối năm. Với những ai đang có ý định mua căn hộ để ở hoặc đầu tư cho thuê, có thể cân nhắc chốt giao dịch để không bị tuột mất cơ hội.

Nổi bật
Đọc nhiều
Phá băng thanh khoản, một dự án tại Bình Dương lập kỷ lục bán hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO