Phong cách sống

Parc moon festival 2024 đại náo Lễ Hội Trung thu với Dàn Line - Up đình đám

Huyền Trâm 15/09/2024 - 09:57

Vào tối 14-15/9 tại sân khấu "Moon beat" của Parc moon festival 2024 diễn ra lễ hội với sự góp mặt của các nghệ sĩ đình đám khác như Rhyder, 7UPPERCUTS, LinhKa, Tường Duy, The Cassette, NEON Trung Thuận.

Ngay từ những ngày đầu khai mạc, lễ hội đã thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày, biến Parc Mall trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong mùa Trung thu năm nay.

Với hàng loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, từ các trò chơi dân gian truyền thống, các góc "check-in" lung linh, đến những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, Parc Moon Festival 2024 đã mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm đáng nhớ. Đặc biệt, sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Phương Ly, Ogenus, Pháp Kiều, Jsol, Phạm Đình Thái Ngân, Nicky, Hoàng Duyên và O.Lew đã làm bùng nổ không khí lễ hội, khiến mọi người không thể rời mắt khỏi sân khấu.

img_8575.jpg
Parc Mall đã chính thức khai màn lễ hội Parc Moon Festival 2024, đánh dấu một mùa Trung thu sôi động và náo nhiệt tại TP.HCM

Vào tối 14-15/9, sân khấu "Moon beat" của lễ hội sẽ tiếp tục thăng hoa với sự góp mặt của các nghệ sĩ đình đám khác như Rhyder, 7UPPERCUTS, LinhKa, Tường Duy, The Cassette, NEON Trung Thuận… Hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ và cảm xúc khó quên cho tất cả những ai có mặt tại lễ hội.

Không chỉ là một không gian giải trí và văn hóa, Parc Mall còn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm thoải mái với hơn 100 thương hiệu đình đám trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị đang chờ đón khách hàng. Với mỗi hóa đơn mua sắm từ 100.000 đồng, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình rút thăm may mắn để giành những chuyến du lịch vòng quanh thế giới, từ khám phá sông Nile huyền bí đến vi vu nước Mỹ sôi động.

Với các thương hiệu quốc tế và trong nước cùng nhiều sự kiện văn hóa độc đáo, Parc Mall tự hào là điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình và các tín đồ mua sắm, ẩm thực, giải trí và kết nối.

Nổi bật
Đọc nhiều
Parc moon festival 2024 đại náo Lễ Hội Trung thu với Dàn Line - Up đình đám
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO