Panasonic Việt Nam giới thiệu giải pháp quản lý chất lượng không khí trong nhà toàn diện

H.Ng| 15/10/2022 02:23

Panasonic giới thiệu các giải pháp quản lý chất lượng không khí trong nhà toàn diện và xây dựng cộng đồng xanh thông minh, nhằm mang lại không gian sống khỏe và xanh cho mọi công trình xây dựng.

Panasonic Việt Nam giới thiệu giải pháp quản lý chất lượng không khí trong nhà toàn diện

Theo đó, các giải pháp được Panasonic lựa chọn mang đến "Tuần lễ công trình xanh Việt Nam 2022" gồm hệ thống điều hòa không khí trung tâm có hệ số hiệu quả năng lượng cao và được tích hợp công nghệ lọc không khí độc quyền nanoe; thiết bị thông gió thu hồi năng lượng (ERV) để tăng hiệu quả thông gió, giúp tiết kiệm điện năng do giảm tải lạnh của điều hòa; hệ thống quản lý chất lượng không khí toàn diện (CAMS) giúp kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm, bụi mịn PM 2.5, nồng độ CO2 và công nghệ nanoe. 

Giải pháp điều hòa trung tâm có đa dạng lựa chọn về dàn nóng, dàn lạnh, dẫn đầu về chất lượng không khí trong nhà, hiệu suất năng lượng, hiệu suất và độ tin cậy. Đặc biệt, điều hòa âm trần 4 hướng thổi mới nhất của Panasonic còn ứng dụng công nghệ nanoe X thế hệ 3 tăng cường hiệu quả lọc sạch không khí trong nhà, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và virus. 

-5838-1665810877.jpg

Nhiều giải pháp của Panasonic được Bộ Xây dựng vinh danh

Sự kết hợp quạt thông gió thu hồi nhiệt (ERV) với hệ thống điều hòa không khí giúp đồng thời cung cấp khí và xả khí bằng việc trao đổi nhiệt và độ ẩm, giảm thiểu năng lượng bị mất khi dùng điều hòa không khí, từ đó giảm hóa đơn tiền điện cho người dùng. Không chỉ vậy, ống dẫn khí bên ngoài có gắn bộ lọc, có thể giảm thiểu sự xâm nhập của nhiều loại chất gây ô nhiễm không khí như nguyên tử nấm mốc và phấn hoa, bụi mịn PM 2.5. 

Hệ thống quản lý chất lượng không khí toàn diện với cấu trúc đơn giản, gồm điều hòa không khí, quạt cấp gió, bộ điều khiển từ xa IAQ và ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Panasonic còn hướng tới việc phát triển và kết nối các giải pháp thông minh để tạo nên những cộng đồng thông minh thông qua giải pháp S.iCITY mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Panasonic Việt Nam giới thiệu giải pháp quản lý chất lượng không khí trong nhà toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO